Quảng cáo

Chia tay Lukaku, Chelsea mua ngôi sao số 1 của Roma trước sự bất lực của Mourinho

Thứ sáu, 25/02/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay Lukaku ngay mùa Hè năm nay. Mục tiêu để thay thế chân sút người Bỉ đã được The Blues định sẵn.

Mùa Hè năm ngoái, Chelsea tiếp tục tạo ra kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi đưa về Stamford Bridge "người cũ" Romelu Lukaku với mức giá 97,5 triệu bảng. Dẫu vậy, màn trình diễn của Lukaku trong lần trở lại này vẫn cực kỳ kém thuyết phục. 

Sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, tiền đạo người Bỉ chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng cho đội chủ sân Stamford Bridge. Football Italia cho hay, Lukaku đã đề xuất mong muốn được trở lại Inter Milan ngay trong thị trường chuyển nhượng hè tới theo dạng cho mượn.

Chia tay Lukaku, Chelsea mua ngôi sao số 1 của Roma trước sự bất lực của Mourinho 114567
Thất bại tại Chelsea, Lukaku đang muốn rời đi hơn bao giờ hết. Ảnh; internet

Trước đó, tiền đạo người Bỉ từng công khai thể hiện tình cảm với đội bóng cũ và điều đó khiến anh chịu nhiều chỉ trích của người hâm mộ Chelsea. Trước viễn cảnh này, The Blues được cho là sẵn sàng chia tay cầu thủ 28 tuổi vì đã có mục tiêu tiền đạo cho nhiều mùa giải sắp tới.

Theo đó, tờ Mirror hôm nay đã cập nhật về tình hình cựu tiền đạo của Chelsea, Tammy Abraham. Được biết, chân sút số 1 của Roma đang rất muốn quay lại Chelsea dù đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội bóng của Jose Mourinho. 

Phát biểu với Pro Direct Soccer, Abraham cho biết: "Thú thực, tôi rất nhớ Chelsea mặc dù đang hạnh phúc tại đây (AS Roma). Tuy nhiên, tôi biết rằng sẽ có lúc tôi quay lại Stamford Bridge.". Tammy Abraham thẳng thắn thừa nhận tình yêu cho Chelsea.

Đáng nói, sau khi bán đứt tiền đạo người Anh cho Roma với mức giá 40 triệu Euro, The Blues đã cài điều khoản mua lại cầu thủ của mình với số tiền 67 triệu Euro và được kích hoạt ngay trong mùa Hè năm 2023. Rất có thể, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ mua lại tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của mình để thay thế Lukaku ở mùa giải sang năm.

Tammy Abraham đã có 18 bàn thắng sau 34 trận khoác áo AS Roma mùa giải này. Mặc dù rất tiếc nuối tiền đạo người Anh nhưng chắc chắn Mourinho sẽ phải bất lực trước điều khoản khôn ngoan mà The Blues đã cài cắm.

Rời Chelsea, Lukaku gia nhập đội bóng của HLV giỏi nhất thế giới

Rời Tottenham, HLV Antonio Conte thay thế Zinedine Zidane ở bến đỗ lý tưởng

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Tammy Abraham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT