Quảng cáo

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Thứ năm, 24/02/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Với việc không còn chỗ đứng tại thủ đô Madrid, ngôi sao người Bỉ đang rất muốn trở lại Stamford Bridge.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid với mức giá lên tới 146 triệu euro (bao gồm cả phụ phí), Eden Hazard chưa có bất kỳ thời điểm nào cho thấy được một phong độ xuất sắc và ổn định. Anh liên tục dính những chấn thương và dần ‘tàng hình’ tại Santiago Bernabeu.

Có lẽ điểm nhấn duy nhất mà cựu sao Lille để lại tại đội bóng hoàng gia là việc anh đã lười tập và tăng đến 7 kg trong kỳ nghỉ hè năm 2019.

Chính những màn trình diễn thất vọng cộng với thái độ không tốt đã khiến Hazard từ một trong những ngôi sao xuất sắc hàng đầu thế giới, trở thành cái tên khiến ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Real cảm thấy khó chịu mỗi khi nhắc tới.

hazard-tro-lai-chelsea-tu-real-madrid-2022
Hazard từng có những năm tháng tươi đẹp tại Chelsea

Và theo truyền thông Tây Ban Nha, cả Los Blancos và Hazard đều đã sẵn sàng chia tay nhau ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Về phía cầu thủ 31 tuổi, anh muốn ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Còn đối với Real, họ muốn giảm bớt gánh nặng về quỹ lương.

Ở trong diễn biến mới nhất Radio Marca cho biết, Chelsea đang đàm phán với Kền kền trắng về một bản hợp đồng cho mượn Hazard. Nguồn tin này cũng khẳng định rằng, khả năng ngôi sao sinh năm 1991 trở lại Stamford Bridge vào mùa hè này là rất cao.

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Hazard sẽ được thỏa ước nguyện trở lại Chelsea khi mà ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, anh đã từ chối lời mời từ phía Newcastle dù Real đã đạt thỏa thuận với Chích chòe.

Thắng thuyết phục, Chelsea lập ‘siêu kỷ lục’ chưa từng có tại cúp C1

Từ chối Barcelona và Real Madrid, trung vệ hoàn hảo lựa chọn gia nhập Chelsea?

Những bàn thắng đẹp nhất của Hazard ở mùa giải cuối cùng tại Chelsea
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eden Hazard chuyển nhượng Real Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT