Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 24/2: Ronaldo chốt tương lai, Cavani trở về Nam Mỹ?

Thứ năm, 24/02/2022 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo chốt tương lai và Cavani có thể trở về Nam Mỹ chơi bóng sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 24/2.

Xác nhận: Ronaldo chắc chắn không ra đi

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã khẳng định, cầu thủ 37 tuổi sẽ không chia tay Man Utd. Cụ thể ký giả người Ý cho biết:

“Tôi muốn trung thực 100%. Tôi đã hỏi về Cristiano vào tuần trước, và câu trả lời là anh ấy không có ý định ra đi. Cristiano chỉ chiến đấu cho Man Utd”.

cristiano-ronaldo-fails-to-deliver-champions-league-magic-for-man-utd-scaled
Ronaldo sẽ không rời Man Utd

Cavani có thể trở về Nam Mỹ chơi bóng

Tờ Goal mới đây đưa tin, tiền đạo Edinson Cavani sẵn sàng cân nhắc lời đề nghị từ CLB Botafogo của Brazil. Theo đó, người đại diện của chân sút người Uruguay cũng đã có những tiếp xúc ban đầu với đội bóng xứ Samba.

Với việc sắp hết hạn hợp đồng và chưa có động thái gia hạn từ phía Man Utd, nhiều khả năng Cavani sẽ ra đi vào cuối mùa.

Cavani-roi-mu-quay-tro-ve-nam-my
Cavani sẽ cân nhắc khả năng gia nhập Botafogo

Ronaldo giúp MU chiêu mộ ‘máy quét’ chất lượng

Tờ Mirror dẫn nguồn từ Jornal de Noticias cho biết, Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên theo dõi Joao Palhinha của Sporting Lisbon và họ sẽ cố gắng chiêu mộ Palhinha.

Thậm chí, Cristiano Ronaldo còn nhắn tin riêng với người đàn em đồng hương để thuyết phục cầu thủ này cập bến Old Trafford.

Ronaldo-MU-Palhinha-compressed
Ronaldo đang thúc đẩy Palhinha gia nhập MU

Nhận báo giá vụ sao Bundesliga

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd muốn chiêu mộ Christopher Nkunku vào mùa hè, bởi lẽ HLV Ralf Rangnick rất ngưỡng mộ tài năng cầu thủ của RB Leipzig. Tuy nhiên, tờ BILD của Đức mới đây cho biết, để sở hữu ngôi sao 24 tuổi Quỷ đỏ sẽ phải chi ra số tiền lên tới 75 triệu euro.

Man Utd chi đậm ở kỳ chuyển nhượng hè

Theo báo cáo của tờ ESPN, đội chủ sân Old Trafford đang có kế hoạch chi lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè bất chấp việc họ có thể lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa hay không. Declan Rice và Harry Kane là hai trong số những cái tên mà họ sẽ nhắm đến.

Loại Messi, tân binh Barca chọn Ronaldo và Zidane trong đội hình vĩ đại nhất

MU đại tu đội hình, chọn ra cái tên hoàn hảo nhất để thay thế Pogba?

Rangnick nói về Elanga sau trận hòa với Atletico Madrid
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Cavani chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT