Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/2: Dybala chốt xong bến đỗ mới, Liverpool đón ‘siêu tiền đạo’?

Thứ tư, 23/02/2022 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Dybala chốt xong bến đỗ mới, Liverpool có thể đón ‘siêu tiền đạo’ hay Ronaldo giúp MU có máy quét chất lượng sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 23/2.

Liverpool có thể đón ‘siêu tiền đạo’ từ Serie A

Theo Calciomercato, Lữ đoàn đỏ sẽ chiêu mộ Lautaro Martinez trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi này được định giá lên tới 90 triệu euro. Chính vì vậy, nếu quyết tâm chi tiền nửa đỏ vùng Merseyside hoàn toàn có thể sở hữu chân sút người Argentina.

lautaro-martinez-liverpool
Liverpool sẽ chiêu mộ Martinez nếu có cái tên trong bộ ba MSF ra đi

Dybala chốt xong bến đỗ mới

Theo thông tin từ tờ SPORT, tiền đạo Paulo Dybala đã sẵn sàng chuyển đến khoác áo Barcelona. Hợp đồng cựu sao Palermo chỉ còn vài tháng nữa là kết thúc, tuy nhiên anh vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào với Juventus.

Dybala-roi-juventus
Dybala có thể sẽ ra đi khi mà hợp đồng của anh sắp hết hạn

Ngoài Barca, Dybala cũng đã được liên hệ với Tottenham và Inter, nhưng Camp Nou mới là điểm đến lựa chọn đầu tiên của anh nếu rời Turin.

Ronaldo giúp MU chiêu mộ máy quét chất lượng

Theo nguồn tin từ Jornal de Noticias, đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo dõi Joao Palhinha của Sporting Lisbon thi đấu và họ cũng sẽ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Thậm chí, Ronaldo còn nhắn tin riêng với Palhinha để thúc đẩy thương vụ này. Rõ ràng khi CR7 ra mặt, Man Utd sẽ đứng trước cơ hội rất lớn để sở hữu ngôi sao 26 tuổi.

Ronaldo-MU-Palhinha-compressed
Ronaldo đang thúc đẩy thương vụ Palhinha đến MU

Liverpool và Man City từ bỏ Mbappe

Tờ SPORT của Tây Ban Nha mới đây cho biết, Liverpool và Manchester City đã từ bỏ việc theo đuổi Kylian Mbappe. Cụ thể, ngôi sao người Pháp đã coi Real Madrid là sự lựa chọn duy nhất sau khi chia tay PSG vào mùa hè năm nay, thời điểm hợp đồng của anh chính thức hết hạn.

Arsenal chiêu mộ sao Bồ Đào Nha

Theo El Chiringuito, Arsenal đang cân nhắc về việc chiêu mộ tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid vào mùa hè tới. Hiện tại, tuyển thủ Bồ Đào Nha chưa tạo ra được quá nhiều điểm nhấn tại Los Rojiblancos. Vì vậy, anh được cho là có thể bị bán.

Pogba được chỉ định bến đỗ tuyệt vời sau khi rời Man United

Messi chính thức lên tiếng, rõ khả năng rời PSG tìm bến đỗ mới

Những khoảnh khắc ấn tượng của Martinez ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool chuyển nhượng MU Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT