Quảng cáo

Tottenham chốt giá bán, Man City chiêu mộ thành công Harry Kane?

Thứ ba, 22/02/2022 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng cựu sao Leicester sẽ rời London để chuyển đến Manchester vào cuối mùa giải.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tưởng chừng như Harry Kane sẽ gia nhập Man City khi tiền đạo này đã bày tỏ mong muốn ra đi với ban lãnh đạo Tottenham Hotspur. Thậm chí, ngôi sao 28 tuổi đã bỏ tập để thể hiện thái độ.

Tuy nhiên, thượng tầng đội bóng Bắc London đã không để điều này xảy ra dù họ đã nhận được tới 4 lời đề nghị từ phía Man City. Và cách đây vài ngày, chính HLV Pep Guardiola đã lên tiếng xác nhận việc The Citizens đã cố gắng chiêu mộ Kane.

Dù vẫn giữ chân được ngôi sao số một của mình nhưng thành tích Tottenham cũng không được cải thiện. Thậm chí, chân sút 28 tuổi đã đánh mất phong độ xuất sắc so với mùa trước.

HARRY-KANE-toi-man-city
Từ lâu Kane đã muốn rời Tottenham để gia nhập một đội bóng lớn hơn

Tính đến thời điểm hiện tại, Kane mới chỉ có được 7 bàn thắng sau 22 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, màn trình diễn đẳng cấp trước Man City mới đây vẫn sẽ khiến các đội bóng lớn muốn đưa anh về.

Theo tiết lộ mới đây từ ESPN, Spurs sẵn sàng chia tay Kane nếu có bất kỳ câu lạc bộ nào chịu bỏ ra số tiền 150 triệu euro để mua lại 2 năm hợp đồng của đội trưởng đội tuyển Anh. Đây được xem là một con số khổng lồ ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, theo đồn đoán thì nửa xanh thành Manchester sẵn sàng đáp ứng yêu cầu từ phía Gà trống để hoàn thành mảnh ghép cuối cùng trong đội hình khi từ lâu bài toán trung phong cắm đã là cơn đau đầu của Guardiola.

Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Kane sẽ cập bến Etihad trong sự hài lòng của tất cả các bên.

Gạch tên hai ứng viên, huyền thoại chỉ ra cái tên sẽ giành suất cuối dự cúp C1 mùa tới

Son Heung-min sắp viết nên cột mốc lịch sử mới cho Ngoại hạng Anh 

Những bàn thắng ấn tượng của Harry Kane trước Arsenal
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Man City Harry Kane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT