Quảng cáo

KHÓ TIN: Cầu thủ Liverpool phản lưới 3 bàn trong 1 hiệp

Thứ hai, 21/02/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Một sự cố hy hữu đã xảy ra ở trận đấu giữa ĐT nữ New Zealand và và Mỹ trong khuôn khổ giải SheBelieves Cup, khi hậu vệ Meikayla Moore có đến 3 lần đá phản lưới nhà chỉ trong một hiệp đấu.

Theo đó, Meikayla Moore, cầu thủ đang thuộc biên chế của câu lạc bô nữ Liverpool đã trải qua một trong những trận đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của mình. Cô đang cùng với các đồng đội tại ĐT New Zealand tham dự giải đấu SheBelieves Cup cùng với 3 đội tuyển khác là Mỹ, Iceland và CH Czech.

Sau khi để thua trước Iceland ở lượt trận ra quân, ĐT New Zealand bước vào trận đấu tiếp theo gặp Mỹ với rất nhiều quyết tâm. Nhưng tất cả những điều đó đã hoàn toàn bị tan vỡ chỉ sau hiệp thi đấu đầu tiên, với màn trình diễn ác mộng của Meikayla Moore.

Màn bi kịch của hậu vệ 25 tuổi này được bắt đầu ngay ở phút thứ 5 sau khi cô cố gắng ngăn chặn đường chuyền vào đến từ Sophia Smith bên phía ĐT Mỹ. Nhưng nỗ lực cản phá đó đã vô tình làm thay đổi quỹ đạo bay của trái bóng, đi cực hiểm vào góc gần khiến tất cả bất ngờ làm tung lưới đội nhà.

KHÓ TIN: Nữ cầu thủ Liverpool lập kỷ lục phản lưới nhà ‘không tưởng’  khiến đội nhà đại bại 113500
Meikayla Moore gây sốt với cú hat-trick phản lưới nhà trong màu áo ĐT nữ New Zealand mới đây. Nguồn: Internet

Hơn một phút sau, cũng vẫn lại là Meikayla Moore với cái chạm đầu rất vô duyên trong vòng cấm ĐT New Zealand giúp các cô gái Mỹ có được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cú hat-trick phản lưới không thể cay đắng hơn của Moore được hoàn tất ở phút 36. Từ một pha dàn xếp tấn công bên cánh trái của ĐT Mỹ, ngôi sao sinh năm 1995 bằng một cách nào đó đã có cái vung chân rất vụng đưa bóng đi thẳng vào khung thành của đội bóng đến từ châu Đại Dương.

Ngày thi đấu thảm hại của Moore được khép lại chỉ 4 phút sau đó khi cô bị ban huấn luyện đội bóng rút ra khỏi sân. 3 bàn phản lưới nhà của Meikayla Moore thật sự khiến cho dư luận và người hâm mộ bóng đá trên thế giới bàn tán đến rất nhiều trong những giờ qua, bởi nó được thực hiện bằng cả chân phải, chân trái và đánh đầu. Chung cuộc, ĐT New Zealand đã phải nhận thất bại đậm đà với tỷ số 0-5 trước ĐT Mỹ.

Đó đều là các pha bóng không quá khó để xử lý nhưng Moore đã chơi rất thiếu chắc chắn và mắc phải những sai lầm không đáng có. Cô đã có 48 lần khoác áo đội tuyển quốc gia New Zealand và là một trong những ngôi sao giàu kinh nghiệm nhất đội. Tại câu lạc bộ, cầu thủ này bắt đầu thi đấu cho Liverpool từ năm 2020, có 15 trận ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

Rời MU miễn phí, Pogba tái ngộ Benzema ở bến đỗ mới bất ngờ?

HLV Xavi chỉ ra ngôi sao trẻ triển vọng nhất thế giới

Sự nghiệp cầu thủ và HLV của Lampard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Meikayla Moore ĐT nữ New Zealand SheBelieves Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT