Quảng cáo

Son Heung-min sắp viết nên cột mốc lịch sử mới cho Ngoại hạng Anh 

Thứ hai, 21/02/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ ấn tượng trong những mùa giải gần đây, Son Heung-min và Harry Kane chuẩn bị viết nên cột mốc lịch sử mới tại Ngoại hạng Anh.

Với màn trình diễn ấn tượng, Tottenham đã gieo sầu cho Man City với chiến thắng 3-2 trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh. Cũng trong trận đấu lần này, Son Heung-min và Harry Kane đều đã cho thấy giá trị của mình.

Theo đó, Harry Kane đã có cho mình cú đúp bàn thắng, trong khi đó Son Heung-min cũng có cho mình cú đúp kiến tạo ở trận đấu này. Theo thống kê của Opta sau trận đấu này, bộ đôi của Spurs đã cân bằng kỷ lục của Didier Drogba và Frank Lampard (Chelsea) với 36 lần phối hợp ghi bàn tại Ngoại hạng Anh.

son heung min harry kane
Son Heung-min và Harry Kane sắp tạo nên cột mốc mới tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Việc Sonny và Kane phá sâu kỷ lục của những vị tiền bối sẽ chỉ còn là vấn đề thời gian. Ở vòng đấu tới, Tottenham sẽ có chuyến hành quân đến sân của Burnley trong trận đá bù vòng 13 Ngoại hạng Anh, đây là cơ hội vô cùng thuận lợi để bộ đôi này viết nên cột mốc mới.

Chỉ cần một pha phối hợp thành bàn trong trận đấu tới, Son Heung-min và Harry Kane sẽ chính thức vượt qua Didier Drogba và Frank Lampard để trở thành bộ đôi ăn ý nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Son Heung-min đã có cho mình 9 bàn thắng và 6 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, trong khi đó, với Harry Kane con số này đang là 7 bàn thắng và 2 kiến tạo. 

Tottenham đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh với 39 điểm, kém 7 điểm so với MU - đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 4. Dẫu vậy, thầy trò HLV Antonio Conte đang tràn trề cơ hội chen chân vào top 4 khi đội bóng này vẫn còn đến 3 trận chưa đá.

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham khiến Man City ôm hận trên sân nhà

Son Heung-min trở lại châu Á chơi bóng hè 2022

VIDEO: Con trai Cristiano Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT