Quảng cáo

XÁC NHẬN: Son Heung-min gần như đã gia nhập đội bóng của Klopp

Thứ ba, 08/02/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo những nguồn tin mới đây từ Hàn Quốc, tiền đạo Son Heung-min gần như đã gia nhập đội bóng của HLV Jurgen Klopp.

Theo đó, hai nguồn tin tại Hàn Quốc là STN Sports và Sportal Korea mới đây đã dẫn lại lời của hai huyền thoại Dortmund - Karl-Heinz Riedle và Lars Ricken về việc tiền đạo Son Heung-min gần như đã trở thành học trò của HLV Jurgen Klopp trong quá khứ. Cụ thể, khi HLV Jurgen Klopp còn dẫn dắt Dortmund và Son Heung-min còn thi đấu cho Hamburg SV, đã có nhiều đồn đoán cho rằng ông thầy người Đức rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo sinh năm 1992.

Karl-Heinz Riedle cho hay: “Son Heung-min là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Hàn Quốc và đội bóng của chúng tôi (Dortmund) cũng rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với cậu ấy”.

son-heung-min
Son Heung-min và HLV Klopp suýt làm việc cùng nhau tại Dortmund (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, huyền thoại Lars Ricken cho hay: “Như những gì Riddle đã nói, Son Heung-min là một cầu thủ tuyệt vời. Trong thời gian khoác áo Hamburg SV, dù còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã ghi một bàn thắng vào lưới Dortmund. Ở thời điểm Jurgen Klopp còn dẫn dắt đội bóng, ông ấy đã rất cố gắng để ký hợp đồng với Son Heung-min. Tuy nhiên thật không may, thương vụ đó đã không xảy ra”.

Về phía Son Heung-min, sau khi chia tay Hamburg SV, tiền đạo người Hàn Quốc đã chuyển sang khoác áo Bayer Leverkusen và hiện tại là Tottenham. Trong màu áo đội bóng thủ đô London, Sonny đã vươn mình trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, với HLV Jurgen Klopp, sau khi chia tay Dortmund, chiến lược gia người Đức chuyển tới Liverpool và khẳng định tên tuổi của mình với 2 danh hiệu HLV xuất sắc nhất thế giới liên tiếp. Bên cạnh đó, HLV Klopp cũng giúp The Kop có thêm một chức vô địch Champions League vào mùa giải 2018/19 và có lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2019/20.

Chưa muốn giải nghệ, Carlos Tevez gây bất ngờ với bến đỗ mới tại 'miền đất hứa'?

Đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Messi 'giúp' Ronaldo gia nhập gã khổng lồ?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tevez khi khoác áo Juventus
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Klopp Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT