Quảng cáo

Đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Messi 'giúp' Ronaldo gia nhập gã khổng lồ?

Thứ hai, 07/02/2022 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vài tháng sau gia trở lại Man United, Cristiano Ronaldo được cho là không hạnh phúc và có thể ra đi ngay khi mùa giải khép lại.

Ronaldo quyết tâm rời Man United

Mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã trở lại Man United với rất nhiều kỳ vọng. Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra nhanh chóng hòa nhập trở lại đội bóng cũ và liên tiếp có những bàn thắng quan trọng ở đấu trường Champions League.

Dù vậy, tuần trăng mật của Ronaldo cùng MU không kéo dài. Phong độ phập phù của Quỷ đỏ cùng gánh nặng tuổi tác khiến Ronaldo ngày càng đánh mất tầm ảnh hưởng ở sân Old Trafford. Không chỉ có thế, CR7 còn liên tục vướng vào những rắc rối trong và ngoài sân cỏ và điều đó khiến anh không còn muốn ở lại nước Anh.

Ronaldo
Ronaldo quyết tâm rời MU. Ảnh: Getty

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Ronaldo đã quyết tâm rời MU ngay cuối mùa giải năm nay. Siêu sao 37 tuổi đã yêu cầu người đại diện tìm kiếm cho anh một đội bóng mới, bất chấp việc hợp đồng của Ronaldo với MU vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Nếu rời MU, điểm đến khả dĩ của Ronaldo chỉ có thể là PSG hoặc đội bóng cũ Real Madrid. Chân sút người Bồ Đào Nha ưu tiên việc trở lại Tây Ban Nha, tuy nhiên phía Real Madrid được cho là không muốn đưa huyền thoại của đội bóng quay trở lại.

PSG sẽ chiêu mộ Ronaldo, nếu Messi ra đi

Tờ El Nacional cho biết, chủ tịch El Khelaifi của PSG đã có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo. PSG rất có thể sẽ bổ nhiệm Zidane trong mùa bóng tới và một trong những yêu cầu của HLV người Pháp là được tái ngộ Ronaldo ở sân Công viên các Hoàng tử.

Nguồn tin kể trên cũng cho hay, PSG chỉ cần trả 25 triệu euro cùng một mức lương vừa phải là có thể có chữ ký của Ronaldo. Tuy nhiên, họ cũng cân nhắc vấn đề này khi Messi không muốn thi đấu bên cạnh kình địch của mình.

Messi
PSG chỉ mua Ronaldo nếu Messi ra đi. Ảnh: Getty

Theo đó, PSG sẽ chỉ chiêu mộ Ronaldo nếu Messi ra đi vào mùa hè năm nay. Báo chí Tây Ban Nha cho biết Messi cũng đang không hạnh phúc ở Pháp và muốn trở lại đội bóng cũ Barcelona. Nếu Messi thành công, nhiều khả năng Ronaldo cũng sẽ có bến đỗ mới trong mùa bóng tới, một nơi giúp anh có thể tiếp tục chinh phục thêm các kỷ lục.

Mbappe chính thức lên tiếng về việc ký hợp đồng 800 nghìn bảng/tuần

Messi ‘đi đêm’ với HLV Barca khiến PSG nguy cơ mất trắng

VIDEO: Ronaldo dạy Lingard đá bóng

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo PSG Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT