Quảng cáo

Pogba được chỉ định bến đỗ tuyệt vời sau khi rời Man United

Thứ tư, 23/02/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông, huyền thoại McManaman đã lên tiếng chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho tiền vệ Pogba nếu chia tay Man United.

Theo đó, chia sẻ với HorseRacing trong cuộc trò chuyện gần đây, huyền thoại Liverpool - Steve McManaman đã lên tiếng chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho tiền vệ Pogba trong trường hợp chia tay Man United. Cụ thể, danh thủ này cho hay:

“Nếu Paul Pogba gia nhập một trong những đối thủ của Manchester United tại Ngoại hạng Anh, tôi sẽ không những sốc mà còn vô cùng sốc. Nếu đó là Manchester City, Chelsea hay Liverpool, tôi sẽ ngạc nhiên, còn hơn cả sốc. Bạn có nghĩ giống tôi không?”

“Phong độ của Pogba trong màu áo Man United 5 năm qua là không đủ tốt, để cho thấy cậu ấy có thể đến và chơi bóng cho Manchester City hoặc Liverpool, có lẽ Chelsea cũng vậy”.

pogba
Pogba được cho là phù hợp với PSG (Ảnh: Internet)

“Danh tiếng của Pogba là tuyệt vời, tuy nhiên đó là khi cậu ấy cậu ấy thi đấu trong màu áo đội tuyển Pháp và Juventus, nó không phải Man United. Phong cách chơi bóng của Pogba là quá chậm so với Man City hay Liverpool”.

“Có lẽ cậu ấy hợp với PSG, với cách họ chơi bóng. Họ có Ander Herrera, Marco Verratti và Idrissa Gueye. Một cầu thủ người Pháp như Pogba, gia nhập PSG bằng một bản hợp đồng miễn phí. Thương vụ này sẽ có lý hơn đối với tôi”.

Được biết, hợp đồng của Pogba với Man United sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và cho đến thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa thể tìm thấy tiếng nói chung về việc gia hạn hợp đồng. Không loại trừ khả năng, Pogba sẽ gia nhập một bến đỗ mới sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Rời MU miễn phí, Pogba tái ngộ Benzema ở bến đỗ mới bất ngờ?

Rời MU, Ronaldo và Pogba cùng nhau gia nhập ‘đội bóng trong mơ’?

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT