Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 22/2: Đón 'siêu trung vệ' thay thế Maguire, xác nhận vụ tân HLV?

Thứ ba, 22/02/2022 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Xác nhận vụ tân HLV Quỷ đỏ và có thể đón 'siêu trung vệ' thay thế Harry Maguire vào mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 22/2.

Xác nhận vụ tân HLV MU

Nhà báo Dean Jones mới đây khẳng định: “BLĐ Man Utd hiểu rằng, hầu hết các cầu thủ đều sẽ chọn Mauricio Pochettino trở thành HLV tiếp theo. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy.

Nhiều nhân vật tham gia vào quá trình này cũng đánh giá cao Erik ten Hag, và từ những gì tôi đang nghe, có vẻ như họ không chắc chắn về quyết định tiếp theo”.

pochettino-erik-ten-hag-toi-mu
MU sẽ lựa chọn một trong hai cái tên là Pochettino và Ten Hag

Như vậy, một trong hai cái tên Pochettino sẽ là tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.

MU có thể đón ‘siêu trung vệ’ thay Maguire

Theo nguồn tin từ Goal, Quỷ đỏ đang có ý định chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly. Trong quá khứ, ngôi sao sinh năm 1991 từng được đội chủ sân Old Trafford liên hệ. Tuy nhiên, việc không thể đáp ứng yêu cầu của Napoli đã khiến họ không đạt được mục đích.

Koulibaly-man-utd-thay-the-maguire-compressed
Man Utd đã quay trở lại chiêu mộ Koulibaly

Với việc hàng thủ đang gặp rất nhiều vấn đề ở mùa này, đặc biệt là sự đi xuống của Harry Maguire, Man Utd được cho là sẵn sàng chi đậm để đón tuyển thủ Senegal về Old Trafford.

Nhắm sao tuyển Tây Ban Nha thay Pogba

Theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ có thể sẽ chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz để khỏa lấp khoảng trống của Pogba. Và tờ Mirror cũng cho biết, ngôi sao 25 tuổi có thể được bán với mức phí chỉ là 16 triệu bảng vào mùa hè này do anh từ chối ký hợp đồng mới với Napoli.

mu-fabian-ruiz
Fabian Ruiz là phương án chất lượng có thể thay thế Pogba

Mourinho có cơ hội lớn tái hợp trò cũ

Cách đây không lâu, truyền thông Ý đưa tin, HLV Jose Mourinho muốn đưa trung vệ Eric Bailly đến AS Roma. Và mới mây nhất, nguồn tin từ The Sun cho biết, Man Utd cũng đã sẵn sàng để trung vệ người Bờ Biển Ngà rời đi.

Nhận báo giá vụ sao Bundesliga

Theo tiết lộ từ Sky Sports, RB Leipzig sẽ đồng ý để tiền vệ Christopher Nkunku với mức phí rơi vào khoảng 46 triệu bảng. Mùa này, cầu thủ người Pháp đang bùng nổ với 13 bàn thắng và 7 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân tại Bundesliga.

Gạch tên hai ứng viên, huyền thoại chỉ ra cái tên sẽ giành suất cuối dự cúp C1 mùa tới

Khắc phục điểm yếu, MU chiêu mộ 'Gareth Bale 2.0' từ tay Chelsea?

Những pha làm bàn ấn tượng của Fabian Ruiz tại Napoli
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Maguire chuyển nhượng MU hlv mới của mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT