Quảng cáo

Rõ khả năng David de Gea chia tay MU, giải nghệ trong màu áo đội bóng cũ

Thứ ba, 22/02/2022 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến tại UEFA Champions League với đội bóng cũ Atletico Madrid, thủ thành David de Gea đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Suốt hơn 1 thập kỷ cống hiến cho sân Old Trafford, thủ thành David de Gea đã trở thành một trong những công thần không thể thay thế nơi khung gỗ của Quỷ đỏ. Với khả năng bắt gôn siêu việt của mình, David de Gea đã cùng MU trải qua đủ mọi "hỷ nộ ái ố" và nhiều đời HLV. 

Trước thềm trận đại chiến với đội bóng cũ, thủ môn người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ rất đáng chú ý về việc quay trở lại quê nhà để chơi bóng. Tuy vậy, De Gea cũng không ngần ngại bày tỏ tình cảm mãnh liệt dành cho nửa đỏ thành Manchester. 

Rõ khả năng David de Gea chia tay MU, giải nghệ trong màu áo đội bóng cũ 113648
David de Gea đã trở thành công thần không thể thay thế tại MU. Ảnh: internet

"Tôi đã ở đây (Manchester United) hơn 10 năm. Đó không phải một thời gian ngắn! Tôi sinh ra và lớn lên ở Madrid nhưng suy cho cùng đó cũng chỉ là một thành phố. Bây giờ tôi có cảm giác như mình là một người con của thành phố Manchester vậy." - David de Gea mở lời với UEFA.Com. 

"Tuy vậy, từ sâu trong trái tim tôi, tôi yêu Atletico Madrid rất nhiều. Đó là nơi đã nuôi dưỡng ước mơ của tôi và đưa tôi ra ngoài ánh sáng. Mặc dù sắp đối đầu với họ nhưng từ trong thâm tâm, tôi luôn cầu chúc Atletico những điều tốt đẹp nhất."

 

"Tôi đang rất hạnh phúc ở MU. Tuy nhiên, nếu có một ngày rời đi, chắc chắn tôi sẽ quay trở lại để cống hiến cho Atletico Madrid. Tôi muốn giải nghệ trong màu áo CLB mà tôi đã trưởng thành. Tuy nhiên đó là chuyện của tương lai. Ở thời điểm này, tôi sẽ tập trung hết sức lực của mình để giúp MU giành được những kết quả tốt nhất" - Thủ môn người Tây Ban Nha nhấn mạnh. 

Cuộc đối đầu rất đáng chú ý giữa Manchester United và Atletico Madrid tại vòng 16 đội cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra vào 3h sáng ngày 24/2 (Theo giờ VIệt Nam).

MU vs Atletico Madrid: Suarez phát ngôn hướng thẳng vào Ronaldo

David de Gea tiết lộ sự khác biệt của MU thời kì hậu Solskjaer

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David de Gea MU Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT