Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 23/2: Zidane chính thức có bến đỗ, siêu sao Liverpool đến Real?

Thứ tư, 23/02/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Zidane hoàn tất thỏa thuận với PSG và siêu sao Liverpool có thể đến Real Madrid sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/2.

Xác nhận: Zidane chính thức có bến đỗ mới vào mùa hè

Mới đây, nhà báo Eduardo Inda đã thông báo trên chương trình El Chiringuito vào tối thứ Hai rằng, Zinedine Zidane đã hoàn thành việc chuyển đến PSG vào mùa hè năm nay.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cũng muốn đội bóng thủ đô Paris chiêu mộ Cristiano Ronaldo để phục vụ cho dự án mới của ông.

zidane-thay-the-pochettnio-tai-psg
Zidane chắc chắn sẽ thay thế vị trí của Pochettino vào cuối mùa

Siêu sao Liverpool có thể gia nhập Real Madrid

Theo Fichajes, Real Madrid đã coi siêu sao Sadio Mane của Liverpool là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Hiện tại, hợp đồng của tiền đạo người Senegal chỉ còn thời hạn đến năm 2023 và anh cũng đang được cho là muốn đến Tây Ban Nha. Chính vì lẽ đó, cơ hội để Los Blancos sở hữu Mane là rất lớn.

mane-roi-liverpol-de-den-real-madrid
Mane có thể sẽ rời Liverpool để gia nhập Real Madrid

Xác nhận: Tottenham muốn gia hạn hợp đồng với Kane

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano cho biết: “Tottenham rất muốn Harry Kane ký hợp đồng dài hạn mới, Conte muốn anh ấy ở lại làm ‘ngôi sao’ của dự án và Harry thực sự hạnh phúc với Antonio nhưng anh ấy sẽ không quyết định vào tháng 2 hay tháng 3”.

conte-muon-harry-kane-o-lai-tottenham
Conte mong muốn Kane sẽ ở lại Tottenham

Inter gây bất ngờ với tiền đạo Man City

Tờ Calciomercato mới đây cho biết, Inter Milan đang theo dõi sát sao tiền đạo Gabriel Jesus. Theo đó, Nerazzurri đang xem xét cầu thủ người Brazil như một sự thay thế tiềm năng cho Lautaro Martinez, người đã có thể sẽ ra đi trước sự chèo kéo của một số ông lớn tại Ngoại hạng Anh và La Liga.

Arsenal, Chelsea và Bayern tranh đấu vì sao trẻ nước Anh

Tờ The Sun mới đây khẳng định, tiền vệ Michael Olise của Crystal Palace đang thu hút sự quan tâm từ 3 đội bóng lớn là Arsenal, Chelsea và Bayern Munich.

Cầu thủ 20 tuổi hiện tại đang được đánh giá cao một cái tên rất tiềm năng khi anh liên tục có những màn trình diễn ấn tượng tại Ngoại hạng Anh.

Alvaro Morata tuyên bố về tương lai khiến Barca ‘méo mặt’

Rời Manchester, ngôi sao Bồ Đào Nha chốt luôn bến đỗ ‘trong mơ’?

Jurgen Klopp: 'Mane là một cầu thủ đẳng cấp thế giới'
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT