Quảng cáo

Rời Manchester, ngôi sao Bồ Đào Nha chốt luôn bến đỗ ‘trong mơ’?

Thứ ba, 22/02/2022 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bernardo Silva đang được cho là muốn gia nhập Real Madrid trong tương lai gần.

Ở mùa giải năm nay, Man City đang có phong độ cực kỳ ổn định. Trong 16 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, họ mới chỉ để thua duy nhất một trận còn lại là 14 chiến thắng và một lần chia điểm.

Tại Champions League, The Citizens cách đây không lâu cũng đã hủy diệt Sporting Lisbon ngay trên đất Bồ Đào Nha với tỷ số 5-0. Vì vậy, tấm vé tiến vào tứ kết gần như chắc chắn đã nằm trong tay đoàn quân HLV Pep Guardiola.

Và để chọn ra cái tên có nhiều đóng góp nổi bật nhất vào thành tích của Man City tính cho đến lúc này, đó chỉ có thể là Bernardo Silva. Thật vậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đóng góp 10 bàn và 3 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở trên mọi đấu trường.

bernardo-silva-roi-man-city-de-den-real-madrid-compressed
Silva là một trong nhưng ngôi sao sáng giá của bóng đá Bồ Đào Nha

Dù đang là ngôi sao nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Pep Guardiola, nhưng Silva vẫn có thể sẽ ra đi vào mùa hè tới. Cụ thể, theo nguồn tin từ Calciomercato, cựu sao AS Monaco đang mơ ước được khoác áo Real Madrid.

Hiện tại, hợp đồng giữa Silva với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2025. Tuy nhiên, có rất nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 27 tuổi muốn rời Etihad để tìm kiếm những thử thách mới ở trong sự nghiệp.

Và HLV Pep Guardiola cũng đã từng xác nhận điều này. Cụ thể, nhà cầm người Tây Ban Nha cho biết:

“Silva muốn trải nghiệm các quốc gia khác, giải đấu khác, thử thách khác cho bản thân. Đó là điều bình thường, dễ hiểu”.

Về phía Real Madrid, họ bắt đầu gặp những vấn đề ở hàng tiền vệ khi Toni Kroos và đặc biệt là Luka Modric đã không còn sung sức. Vì vậy, Silva có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho Los Blancos.

Pep Guardiola ra chỉ thị, Man City ‘cướp trắng’ siêu sao của Man United?

Tottenham chốt giá bán, Man City chiêu mộ thành công Harry Kane?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Silva ở mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bernardo Silva Man City Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT