Quảng cáo

Từ chối gia hạn hợp đồng, siêu sao Liverpool gia nhập Barca với mức giá không tưởng?

Thứ tư, 09/02/2022 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đứng trước viễn cảnh mất đi ngôi sao trụ cột trên hàng công với mức giá rẻ, sau khi cầu thủ này công khai mong muốn đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Sadio Mane vừa trải qua một kỳ AFCON vô cùng thành công khi dẫn dắt Senegal lên ngôi vô địch, sau khi đánh bại Ai Cập của đồng đội Mohamed Salah tại trận chung kết. Chức vô địch bóng đá châu Phi cùng với việc trước đó đã lên ngôi ở Champions League và giải Ngoại hạng Anh cùng Liverpool giúp tiền đạo người Senegal có một bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước, tuy nhiên tham vọng của anh chưa dừng lại ở đó.

Mục tiêu của Sadio Mane là trở thành cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất châu Phi và để làm được điều này, tiền đạo người Senegal cần vô địch Champions League tại các đội bóng khác Liverpool. Theo SPOX và Goal, Mane tin rằng để đạt được mục tiêu này, anh phải thành công ở giải VĐQG Tây Ban Nha, vì vậy hiện đang nhắm tới một bến đỗ mới của đất nước xứ đấu bò.

Mane
Mane có thể chia tay Liverpool. Ảnh: Getty

Tại Tây Ban Nha, hai đội bóng khả dĩ nhất là bến đỗ cho Sadio Mane là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên với việc chuẩn bị chiêu mộ Mbappe cùng những ngôi sao sẵn có, người ta hiểu rằng Real Madrid không phải bến đỗ thích hợp cho ngôi sao người Senegal.

Theo tờ El Nacional, Barca rất có thể sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Mane. Hợp đồng của ngôi sao 29 tuổi và Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2023 và tiền đạo này được cho là đã từ chối đề nghị hợp đồng mới của đội bóng thành phố cảng.

Trong hoàn cảnh hợp đồng chỉ còn lại một năm rưỡi, Liverpool được cho là sẵn sàng bán Mane cho Barcelona với số tiền chỉ 40 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với con số 80 triệu euro mà cầu thủ này đang được định giá.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Sadio Mane với mức phí chỉ 40 triệu euro, đây sẽ là thương vụ rất hời cho đội bóng xứ Catalan khi trước đó vào năm 2016, Liverpool đã phải chi tới 41 triệu euro để mua thành công Mane từ Southampton.

HLV Conte lên tiếng xác nhận gần như đã là người của MU

Trả đũa vụ Mbappe, PSG chiêu mộ luôn 3 huyền thoại Real Madrid?

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Mane Barca Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo