Quảng cáo

NÓNG: Ông lớn chính thức đàm phán, Hazard rời Real để trở lại 'mái nhà xưa'?

Thứ ba, 22/02/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Để có đủ quỹ lương chiêu mộ các siêu sao trong mùa hè, Real Madrid chuẩn bị đẩy Eden Hazard và đang nhanh chóng tiến hành đàm phán.

Eden Hazard có thể chuẩn bị được giải thoát khỏi Real Madrid. Theo nguồn tin từ nhà báo Ramon Alvarez, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đàm phán với Chelsea về việc đưa Hazard trở lại sân Stamford Bridge ngay trong mùa hè năm nay theo dạng cho mượn.

Trước đó trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Real được cho là đã đồng ý bán Hazard cho Newcastle, nhưng tuyển thủ Bỉ từ chối gia nhập đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh và chỉ muốn quay lại trở Chelsea, nơi anh từng có những năm tháng huy hoàng nhất sự nghiệp. Cho tới lúc này, khi The Blues đang gặp nhiều khó khăn trên hàng công khi các ngôi sao đều trình diễn phong độ không ổn định, họ có thể tính đến chuyện đưa Hazard trở lại.

Hazard
Chelsea đàm phán đưa Hazard trở lại (Ảnh: Getty)

Lý do khiến Real Madrid quyết đẩy Hazard đi là bởi họ đang cần thêm quỹ lương để chiêu mộ các ngôi sao trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, trong đó nổi bật là Erling Haaland và Kylian Mbappe. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết Hazard có thể gia nhập Chelsea theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm và không kèm theo lựa chọn mua đứt.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid hè 2019 với mức giá lên tới 100 triệu euro, Hazard chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Tuyển thủ Bỉ mới ghi được 4 bàn thắng ở đấu trường La Liga và dù không còn gặp quá nhiều chấn thương trong mùa bóng năm nay, Hazard không nhận được niềm tin của HLV Carlo Ancelotti và điều đó khiến anh trở thành bạn thân với băng ghế dự bị.

Hazard hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai ở Real Madrid, với khoảng 380.000 bảng/tuần. Nếu có thể đẩy Hazard đến Chelsea, đội chủ sân Bernabeu sẽ có điều kiện tốt để mang về những ngôi sao mới trong tương lai.

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp?

Alvaro Morata tuyên bố về tương lai khiến Barca ‘méo mặt’

Tất cả bàn thắng của Morata ở Serie A mùa giải 2020/21
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Hazard Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT