Quảng cáo

Từ chối 3 đội bóng lớn, Eden Hazard chốt xong bến đỗ đầy bất ngờ

Thứ năm, 10/02/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Real Madrid cho phép ra đi, Eden Hazard đã từ chối lời đề nghị từ 3 đội bóng và xác định rõ bến đỗ tiếp theo của mình.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Chelsea với mức giá kỷ lục, Eden Hazard chưa bao giờ thỏa mãn được kỳ vọng của các cổ động viên. Liên tục dính phải những chấn thương, Hazard dần đánh mất vai trò của mình tại sân Bernabeu và lúc này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Hazard sẽ phải rời Real Madrid trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đội bóng thủ đô Madrid quyết tâm bán tiền đạo người Bỉ kể cả khi phải chịu lỗ nặng để thu hồi một số tiền phục vụ cho mục tiêu khác. Thực tế, Real đã chào bán Hazard từ tháng Giêng vừa qua nhưng tiền đạo người Bỉ không đồng ý ra đi.

Cụ thể, theo tờ El Nacional, bất chấp phong độ tệ hại của Hazard, có 3 đội bóng là Juventus, Inter Milan và Newcastle sẵn sàng chi tiền để đón anh trong thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, dù vậy Hazard đều đã từ chối.

Hazard
Hazard muốn trở lại khoác áo Chelsea. Ảnh: Getty

Thậm chí Real Madrid đã đồng ý bán Hazard cho Newcastle với mức phí 50 triệu euro, trong đó có 40 triệu trả trước và 10 triệu phụ thuộc vào màn trình diễn của cầu thủ này, dù vậy Hazard đã thẳng thừng từ chối cơ hội chơi bóng cho "gã nhà giàu mới nổi của nước Anh".

Nguyên nhân khiến Hazard từ chối các đội bóng trong mùa Đông vừa qua không phải vì anh muốn cống hiến cho Real Madrid mà là Hazard đã xác định nơi anh muốn đến. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ chỉ muốn quay trở lại Chelsea, đội bóng mà anh đã có những năm tháng vô cùng tươi đẹp.

Về phía đội chủ sân Stamford Bridge, đã xuất hiện những tin đồn cho rằng chủ tịch Roman Abramovich muốn chiêu mộ Hazard trở lại, dù vậy Chelsea vẫn im hơi lặng tiếng trong tháng Giêng vừa qua. Nếu như thực sự cần một sự bổ sung trên hàng công, không loại trừ khả năng nhà đương kim vô địch Champions League sẽ chiêu mộ Hazard vào mùa Hè tới.

HLV Conte chính thức xác nhận, Tottenham hoàn tất hợp đồng 50 triệu euro

Mua được Mbappe, Real Madrid chiêu mộ luôn siêu sao gây chấn động?

Phát biểu của Conte sau trận thua 2-3 trước Southampton
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Real Madrid Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT