Quảng cáo

HLV Conte chính thức xác nhận, Tottenham hoàn tất hợp đồng 50 triệu euro

Thứ năm, 10/02/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà cầm quân người Ý xác nhận, đội bóng thủ đô London đã quyết định chi tiền để hoàn tất bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro.

Sau khi bổ nhiệm Antonio Conte vào vị trí HLV trưởng thay cho Nuno Espirito Santo, thành tích của Tottenham Hotspur đã được cải thiện đáng kể. Cụ thể, sau 11 trận dẫn dắt Gà trống ở Ngoại hạng Anh, chiến lược gia 52 tuổi mới chỉ phải nhận 2 thất bại.

Và cũng chính Conte đã gián tiếp giúp Tottenham sở hữu được 2 bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Theo đó, bộ đôi Rodrigo Bentancur và Dejan Kulusevski được cho là đồng ý đến London bởi họ mong muốn được chơi dưới trướng của cựu HLV Inter Milan.

Mới đây nhất, Conte cũng đã xác nhận rằng, Spurs đã ký kết một bản hợp đồng đắt giá khác. Cụ thể, ông khẳng định, Cristian Romero - ngôi sao cập bến từ Atalanta theo dạng cho mượn trong mùa Hè vừa qua, đã chính thức được Tottenham mua đứt.

GettyImages-1236355818-scaled-compressed
Tottenham đã quyết định mua đứt Romero

Cristian Romero sẽ là cầu thủ của chúng tôi trong một bản hợp đồng dài hạn vào tháng Sáu. Anh ấy hiện đang thi đấu dưới dạng cho mượn, nhưng chúng tôi bắt buộc phải mua đứt. Chúng tôi đã mua cậu ấy từ Atalanta”.

Romero là người hoàn hảo cho những trận đấu ở Ngoại hạng Anh”. Phát biểu của Conte được trích dẫn bởi nhà báo Fabrizio Romano.

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, điều khoản mua đứt của Romero có giá trị rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Sau hơn nửa mùa giải thi đấu trong màu áo của Tottenham, trung vệ người Argentina vẫn đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá ở xứ sở sương mùa. Hiện tại, cựu cầu thủ Genoa mới chỉ có 7 lần ra sân Ngoại hạng Anh.

NÓNG: HLV Conte lên tiếng xác nhận gần như đã là người của MU

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Phát biểu của Conte sau trận thua 2-3 trước Southampton
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Antonio Conte Tottenham chuyển nhượng Cristian Romero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo