Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/2: Sáng tỏ vụ Ronaldo đến PSG, Lingard chắc chắn ra đi

Thứ năm, 10/02/2022 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Sáng tỏ vụ Ronaldo đến PSG và Lingard chắc chắn rời Old Trafford vào mùa hè sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 9/2.

Sáng tỏ vụ Ronaldo đến PSG

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng: “Tính đến hiện tại, tôi được biết rằng Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes chưa đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. Họ không lên kế hoạch cho bất kỳ sự thay đổi nào so với những gì đã đặt ra cùng với Manchester United vào mùa hè năm ngoái”.

a7a36-16444357026083-1920
Ronaldo không có ý định rời MU vào cuối mùa

Xác nhận: Lingard chắc chắn đến West Ham vào mùa hè

Phát biểu trên tờ Give Me Sport, nhà báo Pete O’Rourke xác nhận rằng: “Lingard sẽ phải đợi đến mùa hè để rời Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do và tôi chắc chắn rằng khi đó West Ham sẽ có sự phục vụ của cậu ấy”.

601b28bc45498-image-9423-1612399209
Lingard sẽ quay trở lại West Ham sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Man Utd chiêu mộ sao Dortmund thay Maguire

Tờ SPORT1 mới đây đưa tin, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng với trung vệ Manuel Akanji của Borussia Dortmund. Theo đó, HLV Ralf Rangnick là một fan hâm mộ lớn của hậu vệ người Thụy Sĩ và muốn đưa anh về để gia cố hàng thủ trong bối cảnh Harry Maguire đang gây thất vọng.

afc-ajax-v-borussia-dortmund-group-c-uefa-champions-league-1-scaled
Akanji đang là mục tiêu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2022

Hiện tại, mức giá của Akanji rơi vào 30 triệu euro, con số không thể làm khó được một đội bóng có tiềm lực tài chính tốt như Man Utd.

Thủ môn Newcastle từ chối gia nhập MU

Theo tờ Manchester Evenings News, thủ môn Martin Dubravka của Newcastle đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United trong một thỏa thuận hoán đổi vào tháng Giêng.

Cụ thể, The Magpies muốn sở hữu Dean Henderson cho mượn nên họ đã đưa Dubravka ra để trao đổi. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi đã chọn ở lại St James’ Park.

MU chiêu mộ tài năng trẻ 16 tuổi

Theo Fichajes, Quỷ đỏ là một trong ba câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh muốn ký hợp đồng với tài năng Ashley Phillips của Blackburn Rovers vào mùa hè. Dù chưa được thi đấu ở đội một của CLB có trụ sở ở vùng Lancashire nhưng những gì cầu thủ 16 tuổi thể hiện ở đội trẻ đã thu hút sự quan tâm của Man Utd.

Huyền thoại nổi điên, chỉ trích đội trưởng MU thậm tệ sau trận hòa thất vọng

HLV Rangnick có câu trả lời cho việc Pogba rời MU tìm bến đỗ mới

Những bàn thắng kinh điển của Robben ở trong màu áo PSV
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU chuyển nhượng Lingard PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT