Quảng cáo

Bỏ qua Haaland và Mbappe, Real Madrid chuẩn bị sở hữu 'siêu bom tấn' mới?

Thứ ba, 22/02/2022 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Real Madrid đang là những người tỏ ra bận rộn nhất để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tại. Tại đây, Los Blancos sẵn sàng đem đến những bất ngờ thú vị dành cho người hâm mộ với các mục tiêu mà họ đang hướng đến.

Tất cả những cổ động viên của đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cũng như những người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới đều biết rõ Real Madrid đang khao khát ký hợp đồng với Kylian Mbappe và Erling Haaland đến nhường nào.

Nhưng theo những gì được biết cho đến lúc này, tất cả những thương vụ này chỉ mới dừng lại ở mức tin đồn. Vì lẽ đó, ban lãnh đạo Real Madrid đang có phần tỏ ra rất sốt ruột về cơ hội sở hữu hai trong số những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới kể trên. Ở một diễn biến mới nhất, đại diện của Tây Ban Nha đã chuẩn bị sẵn cho mình những phương án dự phòng, trong trường hợp không thể chiêu mộ được Haaland và Mbappe vào hè tới.

images1650229_maxresdefault_2_
Real đang gặp khó với hai thương vụ lớn là Mbappe và Haaland. Nguồn: Internet

Theo báo cáo của tờ Fichajes tại Tây Ban Nha, Sadio Mane là cái tên gần nhất đã lọt vào tầm ngắm đến từ đội ngũ tuyển trạch viên của Real. Câu lạc bộ từng 13 lần lên ngôi tại Champions League đang dành cho tiền đạo của Liverpool sự quan tâm rất lớn về một động thái chuyển nhượng có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng hè 2022 tới đây.

Được biết, ưu tiên của Real Madrid lúc này vẫn là ký hợp đồng với Haaland và Mbappe. Nhưng cả hai thương vụ đều đang lâm vào bế tắc. Với chân sút người Na Uy, nhiều nguồn tin uy tín tại xứ đầu bò đã đồng loạt xác nhận rằng Barcelona đang chiếm lợi thế lớn hơn trong việc đưa ngôi sao trẻ người Na Uy về Camp Nou.

Trong khi đó, Mbappe có vẻ như đã bị thu hút với lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất từ phía PSG cùng việc trở thành cầu thủ hưởng mức lương cao nhất thế giới thời điểm hiện tại. Đó là chưa kể đến việc, Man City hay chính Liverpool cũng đang có những động thái tiếp cận trực tiếp với Mbappe trong quãng thời gian vừa qua.

real-madrid-sadio-mane
Mane sẽ là phương án Real nhắm tới nếu không chiêu mộ được Mbappe và Haaland trong hè tới. Nguồn: Internet

Do đó, với sự khôn ngoan và lọc lõi của mình trên TTCN, Real Madrid sẽ cần phải xem xét rất kỹ các lựa chọn của mình. Chủ tịch Florentino Perez và đội ngũ chuyển nhượng của đội bóng đang dẫn đầu La Liga được cho sẽ đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng với ngôi sao của The Kop, nếu như 2 thương vụ “bom tấn” là Haaland và Mbappe đổ bể vào phút chót.

Nhưng mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng như thế. Theo truyền thông tại Anh và Tây Ban Nha, Mane sẵn sàng gia nhập Real ngay hè tới sau khi đã có đầy đủ mọi vinh quang chói lọi nhất tại Liverpool. Dù vậy, đội chủ sân Anfield sẽ không nhượng bộ trong thương vụ nói trên, với một mức phí chuyển nhượng không hề rẻ chút nào dù cho hợp đồng của nhà vô địch CAN 2021 sẽ chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023.

Mặt khác, Liverpool cũng không sẵn lòng nhả người ngay hè tới. Nên trong trường hợp xấu nhất, có thể Real sẽ phải đợi đến năm tới để sở hữu Mane dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thỏa thuận thành công, cầu thủ 29 tuổi được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo dành cho Eden Hazard và Gareth Bale - những người đã bước qua thời kỳ đỉnh cao và không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Carlo Ancelotti trong tương lai.

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp?

NÓNG: Hết kiên nhẫn, Real Madrid ra ‘tối hậu thư’ phũ phàng cho Mbappe

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Erling Haaland Kylian Mbappe Sadio Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT