Quảng cáo

MU được khẳng định chắc chắn về một suất trong top 4 Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 22/02/2022 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại MU -  Peter Schmeichel đã có những tuyên bố chắc nịch về tương lai của đội bóng này.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông trong cuộc trò chuyện mới đây, thủ thành huyền thoại của Man United -  Peter Schmeichel đã có những tuyên bố chắc nịch về tương lai của đội bóng. Cụ thể, danh thủ này cho hay:

“Tôi nghĩ Arsenal đã thể hiện phong độ khá ấn tượng. Nhưng tính trong 5 trận gần nhất thì MU vẫn gặt hái được kết quả nhỉnh hơn một chút . Thật khó để nhìn ra nhưng sự thật là vậy”.

“Hơn nữa, theo quan điểm của cá nhân tôi, số điểm đã có trên BXH quan trọng hơn số trận đấu bạn chưa đá. Do đó, tôi cá rằng MU sẽ kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải”.

ronaldo-man-united
Peter Schmeichel tin rằng MU sẽ có mặt trong top 4 cuối mùa giải (Ảnh: Internet)

“Người ta nói rằng có sự chia rẽ nội bộ trong phòng thay đồ của MU. Tuy nhiên đây là chuyện không quá xa lạ, chúng tôi vẫn nghe về điều đó đều đều. Vấn đề là khi bạn ở trên sân tập, ở Old Trafford, chẳng ai nói gì cả. Vì vậy, những câu chuyện như thế thường không được đếm xỉa”.

Ở thời điểm hiện tại, Man United đang có được vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 46 điểm sau 26 lượt trận. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn đang bị bám đuổi khá gay gắt từ những đối thủ xếp sau là Arsenal, Wolves hay Tottenham. Cả 3 đội bóng nói trên đều thi đấu ít trận hơn MU và khoảng cách về điểm số là không quá đáng kể.

Lịch thi đấu của Man United giai đoạn cuối tháng 2 - tháng 3 sẽ không hề dễ dàng, Quỷ đỏ sẽ có 2 cuộc chạm trán Atletico Madrid tại vòng 1/8 Champions League, bên cạnh đó là các trận đấu với Man City, Tottenham và Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

Atletico nhận loạt tin 'sét đánh', khó vượt cửa ải Ronaldo và MU

Nhường chỗ cho Zidane tại PSG, Pochettino tới 'bến đỗ vĩ đại' nhất sự nghiệp?

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT