Quảng cáo

Ronaldo ra tay, MU chiêu mộ thành công ‘cực phẩm’ tuyến giữa?

Thứ tư, 23/02/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, Ronaldo đã đích thân ra tay để giúp MU chiêu mộ một ngôi sao tuyến giữa vô cùng chất lượng.

Theo những thông tin được biết trong thời gian gần đây, Manchester United đang rất cần bổ sung tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Với việc Nemanja Matic đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, Fred không có được phong độ tốt nhất và Pogba rục rịch ra đi, MU đang rất gấp rút trong việc tìm kiếm một phương án mới ở khu vực giữa sân.

Đã có những cái tên được MU nhắm đến trong thời gian vừa qua như Declan Rice, Nkunku hay Fabian Ruiz. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn đang gặp phải không ít rào cản về việc đàm phán với những cầu thủ nói trên.

ronaldo-palhinha
Ronaldo sẽ giúp MU chiêu mộ Palhinha (Ảnh: Internet)

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ Mirror cho hay, thêm một cái tên đã được đội ngũ tuyển trạch của MU để mắt tới và cầu thủ này cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Cristiano Ronaldo hay Bruno Fernandes. Cụ thể, cái tên được nhắc đến chính là Joao Palhinha của Sporting Lisbon.

Tiền vệ phòng ngự sinh năm 1995 được đánh giá có lối chơi mạnh mẽ, cống hiến và có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ khi cần thiết. Thậm chí, nguồn tin từ Mirror cũng cho hay, đích thân Ronaldo đã gọi điện để thuyết phục Palhinha sớm chuyển tới Old Trafford.

Với sự giúp sức của Ronaldo, Man United đang đứng trước cơ hội lớn để sở hữu chữ ký của Palhinha trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá mà Quỷ đỏ phải chi ra cho thương vụ lần này cũng khá phải chăng, chỉ vào khoảng 30 triệu euro.

Pogba được chỉ định bến đỗ tuyệt vời sau khi rời Man United

Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Palhinha Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT