Quảng cáo

Arsenal đánh bại MU, chiêu mộ bom tấn đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 23/02/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Để củng cố hàng tấn công, Arsenal đang lên kế hoạch kích hoạt bom tấn đắt giá nhất lịch giải Ngoại hạng Anh.

Theo những thông tin được tờ Metro đăng tải mới đây, Arsenal đang lên kế hoạch làm mới hàng công trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Pháo thủ mới chia tay Aubameyang trong phiên chợ đông trong khi Alexandre Lacazette cùng Eddie Nketiah sắp đáo hạn hợp đồng và nhiều khả năng bộ đôi này sẽ ra đi theo dạng tự do.

Nguồn tin trên cũng cho hay, cái tên đang được Arsenal nhắm đến chính là tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid. Ngôi sao người Bồ Đào Nha được đánh giá là tài năng sáng giá trong tương lai và cũng đang được nhiều ông lớn như Man United hay Liverpool để mắt đến.

felix-2
Arsenal muốn chiêu mộ Joao Felix (trái). Ảnh: Internet

Joao Felix gia nhập Atletico Madrid vào năm 2019 với mức giá khổng lồ 113 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1999 vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano cùng điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 350 triệu euro.

Dẫu vậy, HLV Diego Simeone được cho là sẽ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nếu đôi bên không thể tìm thấy tiếng nói chung. Mức giá mà Atletico Madrid yêu cầu cho thương vụ này nhiều khả năng sẽ không thấp hơn con số 100 triệu bảng.

Nếu chấp nhận bao chi để chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha, Arsenal sẽ phá kỷ lục mà Man City tạo ra trong thương vụ Jack Grealish (100 triệu bảng) hè 2021 và thiết lập một cột mốc mới cho cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên đây cũng là một thương vụ được giới chuyên môn đánh giá tiềm ẩn nhiều rủi ro với Pháo thủ. Bởi trong mùa giải năm nay, Joao Felix mới chỉ có cho mình 3 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 17 lần ra sân tại La Liga.

Son Heung-min ghi bàn ấn tượng giúp Tottenham đánh bại Burnley

'Messi mới' được chỉ đích danh, đi bóng như dính vào chân khiến Pep mê mẩn

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Joao Felix Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT