Quảng cáo

Sao MU ‘quay xe’, chỉ ra cái tên xuất sắc nhất lịch sử giữa Messi và Ronaldo

Thứ tư, 23/02/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo, xem ai mới là người vĩ đại hơn của lịch sử túc cầu chưa bao giờ hết nóng. Rất nhiều những ý kiến đã được đưa ra nhưng dường như chưa bao giờ có thể làm thỏa mãn được tất cả.

Có thể nói, những thành tựu mà cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã và vẫn đang tiếp tục chinh phục trong sự nghiệp lẫy lừng là quá đủ để khẳng định về đẳng cấp xuất chúng của họ. Trong cả thập kỷ qua, bộ đôi kể trên đã thi nhau giành lấy những danh hiệu cá nhân cũng như tập thể cao quý nhất của bóng đá đương đại.

Vì thế, câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong những năm qua là ai mới là người xuất sắc hơn giữa hai cái tên kể trên. Tiền vệ Fred, một người đồng đội của Ronaldo tại MU là người mới nhất đã lên tiếng về cuộc đua tranh vĩ đại giữa hai huyền thoại sống này. Ngôi sao người Brazil cho biết, đã từng có lúc anh lựa chọn Messi cho vị trí số 1 của lịch sử bóng đá, nhưng hiện tại mọi thứ đã thay đổi:

“Đúng là trước đây tôi đã từng chọn Lionel Messi cho vị trí ngôi sao vĩ đại nhất lịch sử của bóng đá thế giới. Tôi thích xem anh ấy thi đấu, cách mà anh ấy điều khiển trái bóng và ghi những bàn thắng không thể tin được. Đó là cảm nhận của tôi lúc đó”. Fred nói trong một chia sẻ gần đây với đài truyền hình TNT Sports của Brazil.

cristiano-ronaldo-va-messi-9704
Messi và Ronaldo đã tạo nên cuộc ganh đua hấp dẫn nhất trong cả thập kỷ đã qua của bóng đá thế giới. Nguồn: Internet

“Nhưng mùa giải năm nay, tôi đã được chơi bóng cùng với Cristiano và nhận định trên đã thay đổi. Tôi đã có hơn nửa mùa thi đấu bên cạnh Ronaldo và khâm phục với những gì mà anh ấy đang tạo ra. Chất lượng thi đấu của anh ấy mỗi ngày, về cường độ hoạt động và cả sự nhiệt huyết ở trên sân. Cùng với đó là những tác động của anh ấy ở bên ngoài sân, nó đã khiến tôi chịu ảnh hưởng phần nào ở một khía cạnh nào đó trong cuộc sống và sự nghiệp cầu thủ hiện giờ của mình”.

“Ảnh hưởng của Ronaldo với đội bóng là không thể phủ nhận. Anh ấy luôn có mặt đúng vị trí, đúng thời điểm mà chúng tôi cần đến anh ấy nhất. Ronaldo là cầu thủ có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu xuất sắc nhất mà tôi từng được biết đến. Do đó, hiện tại tôi sẽ chọn anh ấy thay vì Messi như trước đó”.

fred-thang-hoa-cung-mu-thong-ke-dang-kinh-ngac-2-0609
Fred đã lựa chọn Ronaldo cho vị trí ngôi sao hay nhất lịch sử bóng đá, dù trước đó đã từng có cảm tình với Messi. Nguồn: Internet

“Ronaldo là một chàng trai thật sự đặc biệt. Anh ấy luôn muốn đội bóng trở nên tốt hơn qua mỗi ngày bằng khát khao và sự quyết tâm ở trên sân. Đó là nguồn cảm hứng bất tận dành cho chúng tôi, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Có thể nói, Ronaldo chính là hình mẫu để toàn đội học hỏi và noi theo”.

Về khách quan, đó cũng chỉ là những lời nói như rất nhiều những nhận xét trước đó của mọi người về cuộc đua của Ronaldo và Messi. Nhưng với cá nhân CR7, nó sẽ tạo ra một động lực cực kỳ to lớn dành cho anh trước khi anh bước vào trận gặp Atletico Madrid vào rạng sáng mai. Sau 35 lần đối đầu với Los Rojiblancos, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có được đến 25 lần lập công vào lưới của đại diện thủ đô Madrid.

Diego Simeone lên tiếng khẳng định về sức mạnh thật sự của MU trước đại chiến tại cúp C1

'Messi mới' được chỉ đích danh, đi bóng như dính vào chân khiến Pep mê mẩn

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Fred Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT