Quảng cáo

Diego Simeone nói thẳng về sức mạnh của MU trước đại chiến tại cúp C1

Thứ tư, 23/02/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid đối đầu với Manchester United chính là trận đấu đáng mong chờ nhất ở loạt trận Champions League diễn ra trong tuần này. Sức nóng của màn chạm trán nói trên đã đến ngay từ khi tiếng còi chưa bắt đầu, với những phát biểu ở buổi họp báo trước trận của HLV Diego Simeone.

Khi những lá thăm may rủi đưa MU và Atletico Madrid chạm mặt nhau ở vòng 1/8 của UEFA Champions League, rất nhiều người đã có những lý do để lo ngại cho đại diện đến từ nước Anh. Đó là bởi, kinh nghiệm cùng bản lĩnh thi đấu đến từ đội hình hiện tại của Quỷ đỏ thật khó để so với Atletico tại đấu trường châu Âu - đội bóng đã 2 lần lọt đến chung kết tại giải đấu này trong vòng 8 năm trở lại đây.

Tuy vậy, HLV Simeone lại có cách nhìn nhận khác trước thềm trận đấu vào rạng sáng mai. Nhà cầm quân người Argentina cho rằng MU đang tốt lên qua mỗi ngày, phong độ cũng tốt hơn đội bóng của ông đồng thời khẳng định Quỷ đỏ chính là một trong những câu lạc bộ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại:

“Tôi cho rằng sẽ là một trận đấu khó khăn về mọi mặt. Chúng tôi đang chuẩn bị đối mặt với một trong những đội bóng hay nhất thế giới trong 14 trận đấu gần nhất. Đừng hiểu lầm ý tôi, ý tôi là MU đang chơi tốt lên qua mỗi trận và hiện họ đang là một trong các câu lạc bộ ổn định nhất tại châu Âu. Tôi tin vào trí nhớ của mình”. Simeone nói với Sky Sports ở  cuộc phỏng vấn trước trận đấu.

sport-preview-simeone-ralf-780x470
Diego Simeone ca ngợi MU của Rangnick đang là một trong những câu lạc bộ hay nhất thế giới lúc này. Nguồn: Internet

“Họ mới chia tay với một HLV đã gắn bó cùng câu lạc bộ trong vòng 3 năm vừa qua. Nhưng Ralf Rangnick lên thay và đã mang đến cho họ nhiều thay đổi tích cực. Đội bóng đó đã trở nên vững chắc, cùng tinh thần đồng đội, quyết tâm giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tất cả đều có thể thấy là Manchester United đã tiến bộ đến như thế nào. Họ là một đội bóng luôn có tinh thần tiến lên, phát triển về nhiều mặt và hiện đang đứng thứ 4 tại Ngoại Hạng Anh”.

“Chất lượng cầu thủ của MU rất tốt. Tiền đạo của họ cực giỏi trong việc chớp thời cơ và ghi các bàn thắng. Có thể nói rằng, họ đang sở hữu một đội hình với tính chuyên môn cực tốt. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn như đúng với tính chất của một trận loại trực tiếp tại Champions League”.

ronaldo-simeone
Ronaldo luôn là khắc tinh của Simeone ở những lần đối đầu. Nguồn: Internet

“Điều quan trọng mà chúng tôi có được lợi thế ở trận tới sẽ chỉ là việc được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón họ. Đây là điều mà trong 2 năm qua tại Champions League, toàn đội đã không có được. Cuối cùng, hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Qua đó, có thể khẳng định rằng, cán cân của trận đấu sắp tới sẽ là tương đối cân bằng. Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục là mối đe dọa lớn nhất với Diego Simeone và các học trò nhờ cái duyên của anh ở các lần đối đầu với Atletico trước đây, đồng thời sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trong việc giúp nửa đỏ thành Manchester có được kết quả tốt nhất trước trận lượt về tại Old Trafford vào giữa tháng 3 tới.

Atletico nhận loạt tin 'sét đánh', khó vượt cửa ải Ronaldo và MU

Lịch thi đấu Cúp C1 2021/22: MU, Chelsea xuất trận

Siêu phẩm rabona vào lưới Arsenal của Erik Lamela
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Atletico Madrid Diego Simeone Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT