Quảng cáo

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford?

Thứ năm, 24/02/2022 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tờ The Athletic đã làm một cuộc khảo sát với các fan của Quỷ đỏ để xem ý kiến của người hâm mộ về tình hình đội bóng.

Câu chuyện về nội bộ MU đang khiến giới báo chí tốn không biết bao nhiêu là giấy mực. Mới đây nhất, tờ The Athletic đã làm một cuộc khảo sát với các fan của Quỷ đỏ về tình hình của CLB. 

Theo đó, có tới 55% cổ động viên muốn "tống cổ" Ronaldo khỏi sân Old Trafford ngay mùa giải này. Đây là một phản ứng rất bất ngờ khi mà siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là cầu thủ có nhiều cảm tình từ phía các Manucian. 

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford? 114218
Ronaldo không được nhiều fan Quỷ đỏ yêu mến như mọi người nhầm tưởng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh điều ngược lại khi mà phần lớn các CĐV quỷ đỏ muốn CLB sớm chia tay Ronaldo. Lý do là bởi họ cho rằng CR7 đã có tuổi và không phải là tương lai của đội bóng. Ngoài ra, việc cựu tiền đạo Real Madrid liên tục có những hành động chia rẽ nội bộ cũng khiến các fan đội bóng này "nóng máu".

Ngoài ra, trong cuộc khảo sát nói trên, vấn đề về tân HLV của đội bóng cũng được fan cực kỳ quan tâm. Theo đó, rất bất ngờ khi Pochettino không phải là người được các Manucian mong chờ nhất.

Tỉ lệ fan Quỷ đỏ muốn đội bóng bổ nhiệm Pochettino chỉ rơi vào 25,5% trong khi đó, thuyền trưởng của Ajax, ông Erik ten Hag lại chiếm tới 58% phiếu bầu. Đây có thể là một thông tin hữu ích cho BLĐ đội chủ sân Old Trafford trong bối cảnh họ đang cân nhắc người kế nhiệm HLV Ralf Rangnick. 

Hiện tại, Quỷ đỏ cũng đang có được những kết quả rất tích cực trên đấu trường quốc nội cũng như cúp C1. Họ vừa có chiến thắng quan trọng trước Leeds để chen chân vào top 4. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Ralf Rangnick cũng vừa có trận hòa "chấp nhận được" trước Atletico Madrid tại vòng 16 đội cúp C1 vào đêm qua (theo giờ Việt Nam).

Ronaldo ra tay, MU chiêu mộ thành công ‘cực phẩm’ tuyến giữa?

MU ký cầu thủ lập hattrick vào lưới Man City làm quà ra mắt cho Erik ten Hag?

Ronaldo lập siêu phẩm đưa MU trở lại top 4 Ngoại hạng Anh

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV MU Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT