Quảng cáo

Loại Messi, tân binh Barca chọn Ronaldo và Zidane trong đội hình vĩ đại nhất

Thứ tư, 23/02/2022 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu sao Arsenal đã có cuộc phỏng vấn khá thú vị về những ngôi sao bóng đá xuất sắc nhất ở từng vị trí.

Theo đó, khi được yêu cầu chọn ra 4 cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại ở từng vị trí, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã chia sẻ rằng:

Ở vị trí thủ môn, tôi chọn Taffarel. Anh ấy là một thủ môn người Brazil và với tôi anh ấy là huyền thoại. Anh ấy rất xuất sắc khi còn thi đấu và tôi là một fan hâm mộ đội tuyển Brazil.

Ở vị trí hậu vệ, tôi sẽ nói tôi chọn Puyol, bởi vì sức hút của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy rất chăm chỉ, luôn tràn đầy năng lượng và mạnh mẽ. Và như tôi đã nói sức hút của anh ấy thật đáng kinh ngạc.

Screenshot (105)-compressed
Đội hình 4 cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại của Aubameyang

Ở vị trí tiền vệ, tôi chọn Zidane bởi vì anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi nhớ rằng, anh ấy đã đưa đội tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 1998. Anh ấy cũng là một huyền thoại.

Ở vị trí tiền đạo, tôi chọn Ronaldo bởi vì đối với tôi, anh ấy là người đã thay đổi bóng đá. Anh ấy cũng là thần tượng của tôi. Anh ấy là tiền đạo xuất sắc nhất mà tôi từng thấy”.

Hiện tại, Aubameyang đang hòa nhập khá tốt với môi trường tại Barcelona. Ở trận đấu gần đây nhất với Valencia ở La Liga, chân sút người Gabon đã có cú hat-trick đầu tiên trong màu áo mới.

Và với đẳng cấp đã được chứng minh sau nhiều mùa giải tại Dortmund và Arsenal, Aubameyang được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút chủ lực tại sân Camp Nou, qua đó giúp đội bóng xứ Catalan nhanh chóng tìm lại vị thế của một ông lớn tại châu Âu.

Alvaro Morata tuyên bố về tương lai khiến Barca ‘méo mặt’

NÓNG: Neymar lên tiếng xác nhận gần như đã quay trở lại Barca

Aubameyang nói về 4 cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại ở từng vị trí
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Barca Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT