Quảng cáo

NÓNG: Neymar lên tiếng xác nhận gần như đã quay trở lại Barca

Thứ tư, 23/02/2022 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ đáng chú ý về thương vụ anh suýt trở lại Tây Ban Nha trong quá khứ.

Sau khi Lionel Messi chia tay Barcelona và gia nhập Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo Neymar đã tỏ ra rất thích thú khi có thể được chơi bóng cạnh người bạn thân thêm một lần nữa.

Và trong cuộc trò chuyện với chân sút huyền thoại của bóng đá Brazil là Ronaldo Luis Nazario de Lima tại chương trình Fenomenos Podcast, cựu sao Santos đã tiết lộ rằng, anh đã suýt trở lại Barcelona để tái ngộ Messi vào năm 2020.

“Tôi và Leo (Messi) thực sự là những người bạn tốt của nhau. Kể từ khi ở Barcelona, ​​chúng tôi đã xây dựng tình bạn này, một tình bạn rất bền chặt.

neymar-psg-barca-2022-compressed
Neymar suýt chút nữa đã trở lại Barca vào năm 2020

Vì vậy, chúng tôi lại bắt đầu nói về việc chơi cùng nhau vào năm ngoái, ý tôi là vào năm trước đó (2020). Tôi đã cố gắng và thử mọi cách để trở lại Barcelona nhưng không thành công.

Sau đó, Messi có cơ hội đến đây và chúng tôi đã có thể sở hữu được anh ấy. Tôi rất vui vì hôm nay anh ấy có mặt ở đây. Anh ấy là một người bạn mà bóng đá đã mang lại cho tôi. Chúng tôi rất hợp nhau, cả trong và ngoài sân cỏ.

Giờ đây, chúng tôi hy vọng sẽ làm nên lịch sử tại Paris Saint-Germain. Hiện tại, chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ”. Neymar chia sẻ.

Cả Neymar và Messi ở mùa giải năm nay đều không có cơ hội ra sân nhiều trong, đặc biệt là ngôi sao xứ Samba khi anh dính chấn thương mắt cá. Tuy nhiên, khi có mặt ở trên sân bộ đội này ít nhiều cũng đã cùng nhau tạo ra những điểm nhấn.

Mới đây nhất là tình huống El Pulga kiến tạo cho ‘Tiểu Pele’ trong chuyến làm khách của PSG trước Nantes tại Ligue 1.

Messi chính thức lên tiếng, rõ khả năng rời PSG tìm bến đỗ mới

Neymar chốt xong bến đỗ trong mơ sau khi rời ‘gã khổng lồ’, muốn về cùng đội với Messi

Tình huống Neymar ghi bàn sau pha kiến tạo của Messi ở trận gặp Nantes
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca chuyển nhượng Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT