Quảng cáo

MU đại tu đội hình, chọn ra cái tên hoàn hảo nhất để thay thế Pogba?

Thứ tư, 23/02/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Chất lượng con người và đội hình của MU được dự báo sẽ có rất nhiều những biến chuyển trong phiên chợ hè tới đây. Ở đó, tương lai của tiền vệ Paul Pogba chính là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất đến từ người hâm mộ và truyền thông quốc tế.

Sau khi bình phục chấn thương và trở lại thi đấu vào đầu tháng 2, Paul Pogba đang chứng minh được giá trị to lớn của anh với Quỷ đỏ là lớn đến nhường nào. Tuyến giữa của MU đã trở nên cứng cáp và thi đấu nhịp nhàng hơn rất nhiều trong một số trận đấu gần đây.

Thực tế, đẳng cấp chơi bóng của Pogba là điều không phải bàn cãi. Nhưng hiện tại, MU đang không chắc là họ có thể giữ chân thành công ngôi nhà vô địch World Cup 2018 ở lại với sân Old Trafford sau khi mùa giải năm nay khép lại hay không khi hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Những cuộc đàm phán đã được diễn ra, tuy vậy tình hình lúc này vẫn chưa có gì là rõ ràng cả.

pogba-mu-3-10
Pogba đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu quan tâm lúc này. Nguồn: Internet

Mới nhất, theo thông tin được đăng tải trên tờ Bild của Đức, câu lạc bộ Manchester United đang theo dõi rất sát sao tiền vệ  Christopher Nkunku đang thi đấu cho RB Leipzig về một sự thay thế dành cho Pogba ở mùa hè tới. Tờ ESPN tại Anh cũng tiết lộ, Nkunku sẽ là một mục tiêu hàng đầu để trám vào khoảng trống mà Pogba để lại nếu như những tin tức về việc anh nói lời chia tay với MU trở thành hiện thực.

Tờ Bild dẫn giải thêm rằng, Quỷ đỏ thành Manchester có thể bỏ ra số tiền lên đến 75 triệu euro, tức là tương đương với 62 triệu bảng để đưa ngôi sao đồng hương với Pogba cập bến Old Trafford trong phiên chợ hè 2022 tới đây. MU được cho là sẽ đẩy nhanh tiến độ trong thương vụ này để đi đến một thỏa thuận và ký hợp đồng chính thức với tiền vệ sinh năm 1997. Hợp đồng của Nkunku với Leipzig hiện còn thời hạn đến năm 2024 nên đây được coi là một mức giá hợp lý nếu MU thật sự muốn chiêu mộ cựu sao của PSG.

chuyen-nhuong-21-02-180458jpg
Christopher Nkunku được MU nhắm đến để thay thế cho tiền vệ người Pháp vào mùa tới. Nguồn: Internet

Khả năng thành công trong thương vụ kể trên cũng là tương đối lớn khi Nkunku được biết là rất ngưỡng mộ với tài năng của HLV Rangnick - người từng có quãng thời gian dẫn dắt RB Leipzig trước đây. Nhà cầm quân người Đức sẽ có tác động lớn đến thương vụ chuyển nhượng này khi có một mối quan hệ rất tốt với phía đại diện của đội bóng nước Đức. Những cuộc thảo luận sẽ được tiếp diễn trong thời gian tới.

Nkunku được HLV Rangnick coi sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ của MU ở mùa giải tới. Cầu thủ 24 tuổi có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh hay tiền đạo. Mùa này, anh cũng đã có đến 13 bàn thắng sau 23 lần ra sân tại Bundesliga. Ưu tiên của câu lạc bộ vẫn là mong muốn Pogba ở lại. Nhưng nếu không thành, họ sẵn sàng tìm các phương án thay thế, với Nkunku là một trong những sự lựa chọn lớn nhất được Quỷ đỏ nhắm đến vào lúc này.

Chuyên gia hé lộ đội hình MU đại chiến cúp C1, HLV Rangnick gây bất ngờ lớn

Sao MU ‘quay xe’, chỉ ra cái tên xuất sắc nhất lịch sử giữa Messi và Ronaldo

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Paul Pogba Nkunku Ralf Rangnick
Xem thêm
TIN NỔI BẬT