Quảng cáo

Chuyên gia hé lộ đội hình MU đại chiến cúp C1, HLV Rangnick gây bất ngờ lớn

Thứ tư, 23/02/2022 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Vào rạng sáng mai, Man Utd sẽ có chuyến làm khách được dự báo là rất khó khăn đến sân của Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2021/2022. Điều được người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm nhất vào lúc này, đó là thầy trò HLV Rangnick sẽ ra sân với đội hình ở trận chiến tới đây.

Câu lạc bộ Manchester United đang trải qua chuỗi phong độ tốt trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ đã có liên tiếp 2 thắng lợi trong 2 trận đấu gần nhất, qua đó đã tạm thời góp mặt ở top 4 Ngoại Hạng Anh. Trận đấu sắp tới gặp Atletico Madrid tại Champions League vì thế sẽ càng trở nên đáng chờ đợi hơn. Mới nhất, không biết có phải là vô tình hay cố ý mà đã xuất hiện một bài báo trên tờ Daily Express về đội hình thi đấu có thể sẽ được Man Utd sử dụng trong trận đấu tại Wanda Metropolitano vào sáng mai.

Thực chất, việc những thông tin mật trong nội bộ của các đội bóng để lộ ra trước thềm một trận đánh lớn là điều không còn quá xa lạ, nhất với những đầu báo có trụ sở tại Anh. Nhưng thông qua bài báo này, chúng ta cũng đã phần nào biết được những cái tên có thể sẽ được HLV Ralf Rangnick tin tưởng để ra sân trong đội hình xuất phát trong trận đấu này.

SEI_89190802-1200x675
Elanga và Fred với màn trình diễn ấn tượng trước Leeds mới đây có thể sẽ đá chính trước Atletico? Nguồn: Internet

Theo đó, nhiều khả năng nhà cầm quân người Đức sẽ có đến 4 sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất trước Leeds United tại Premier League. Với phong độ rất cao ở mùa giải năm nay, David De Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Quỷ đỏ trong ngày anh trở về mái nhà xưa để đối đầu với đội bóng cũ.

Vị trí trung vệ sẽ có biến động lớn, khi Raphael Varane sau khi được cho nghỉ cuối tuần qua có thể trở lại đội hình chính thức sát cánh bên cạnh Harry Maguire. Kinh nghiệm của cầu thủ người Pháp trong lần những lần đối đầu Atletico Madrid ở thời điểm còn khoác áo Real trước đây, đặc biệt là để đối phó với một người có rất nhiều tiểu xảo như Luis Suarez sẽ là điều đặc biệt cần thiết với hệ thống phòng ngự còn nhiều điểm hạn chế của MU lúc này.

Ngoài ra, ở vị trí hậu vệ phải, trước một đối thủ không thật sự mạnh ở khả năng phòng ngự cánh như Atletico ở mùa giải năm nay. Các tờ báo lớn tại Anh đều tin rằng, Dalot sẽ trở lại đội hình xuất phát thay cho Wan Bissaka để giúp cho các tình huống lên bóng ở biên của MU trở nên tốt hơn.

soi-keo-nhan-dinh-atletico-madrid-vs-mu-trong-cho-hang-cong-01
Ronaldo vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 của MU trên hàng công ở trận tới. Nguồn: Internet

Ở phía trên, Pogba đã có một trận đấu rất hay trước Leeds hay đúng hơn là từ khi trở lại sau chấn thương. Nhưng với một đội bóng chơi thiên về sức mạnh và cơ bắp ở tuyến giữa như Atletico, Fred sẽ là một sự lựa chọn hợp lý hơn. Trên hàng công, Lingard sau trận đấu không tốt với Leeds vào cuối tuần gần như chắc chắn sẽ trở lại băng ghế dự bị để nhường lại vị trí cho Elanga.

Rashford nhiều khả năng cũng sẽ chỉ vào sân sớm nhất là trong hiệp 2 sau chuỗi phong độ kém thời gian qua. Sancho, Bruno hay Ronaldo sẽ chắc suất đá chính trên hàng công của Quỷ đỏ ở trận tới. Tất nhiên, đây sẽ chỉ là những phỏng đoán của mọi người cũng như các đầu báo thể thao lớn trước giờ bóng lăn. Còn thực tế như thế nào, tất cả vẫn phải chờ quyết định cuối cùng của HLV Rangnick.

Đội hình dự kiến MU đấu Atletico Madrid: De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Fred, Scott McTominay, Bruno Fernandes; Sancho, Elanga, Ronaldo.

Sao MU ‘quay xe’, chỉ ra cái tên xuất sắc nhất lịch sử giữa Messi và Ronaldo

Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp C1

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd Atletico Madrid Ralf Rangnick Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT