Quảng cáo

Tỏa sáng trước Atletico, Bruno Fernandes xô đổ kỷ lục của David Beckham tại Cúp C1

Thứ năm, 24/02/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ có được một kết quả hòa nhưng Quỷ đỏ vẫn là đội chiếm lợi thế khi lượt về họ được thi đấu tại Old Trafford.

Bước vào chuyến làm khách tại Wanda Metropolitano với sự tự tin cao độ sau 2 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh trước Brighton và Leeds, nhưng Man Utd đã gặp vô vàn khó khăn trước đội chủ nhà Atletico Madrid.

Ngay ở phút thứ 7, Quỷ đỏ đã phải nhận bàn thua với siêu phẩm bay người đánh đầu của Joao Felix. Sau đó, dù chơi nỗ lực nhưng họ gần như bế tắc hoàn toàn trước hàng phòng ngự chơi kỷ luật của đại diện La Liga.

Tuy nhiên, vào thời khắc khó khăn nhất Bruno Fernandes đã tỏa sáng với pha kiến tạo Anthony Elanga để giúp Man Utd thoát thua. Và pha kiến tạo của ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã giúp phá vỡ kỷ lục do người đàn anh David Beckham thiết lập vào năm 1998.

mu-vs-atletico-bruno-fernandes-david-beckham-champions-league-2022
Bruno đã chính thức xô đổ kỷ lục của người đàn anh David Beckham

Cụ thể, Bruno là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League kiến ​​tạo trong sáu lần ra sân liên tiếp khi chơi cho một đội bóng Anh.

Ở mùa giải năm nay, cựu sao Sporting Lisbon vẫn đang thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng trong màu áo Man Utd. Sau 33 lần ra sân ở trên mọi đấu trường, anh đã đóng góp vào 31 bàn thắng của Quỷ đỏ với 9 bàn thắng và 12 lần dọn cỗ cho đồng đội.

Trong phần còn lại của mùa giải, Bruno và người đàn anh Ronaldo vẫn là hai người được các CĐV kỳ vọng nhiều nhất trong việc giúp Man Utd cán đích trong top 4 tại Ngoại hạng Anh và tiến xa nhất có thể tại đấu trường châu Âu.

Sao trẻ tỏa sáng, MU may mắn cầm chân Atletico tại Wanda Metropolitano

Chelsea đặt một chân vào tứ kết Champions League

Highlights Atletico Madrid vs MU, vòng 1/8 Cúp C1 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Bruno Fernandes David Beckham Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT