Quảng cáo

Huyền thoại đối thủ lên tiếng, chỉ trích sao trẻ MU thậm tệ sau trận đấu thảm họa

Thứ năm, 24/02/2022 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã có một trận đấu đầy khó khăn trên sân của Atletico Madrid rạng sáng nay và Marcus Rashford được coi chính là một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất ở trên sân bên phía Quỷ đỏ.

Sau quãng thời gian gần đây không được ra sân thi đấu quá nhiều, tiền đạo Marcus Rashford được kỳ vọng sẽ mang đến những nét tươi sáng ở trên hàng tấn công của MU trước Atletico Madrid khi anh được HLV Rangnick điền tên vào đội hình xuất phát ở chuyến làm khách đến sân Wanda Metropolitano vào sáng nay.

Dù vậy, tất cả những gì mà ngôi sao người Anh để lại chỉ là sự thất vọng tràn trề. Không một điểm nhấn đáng chú ý nào được cầu thủ 24 tuổi tạo ra cùng với đó là một màn trình diễn cực kỳ mờ nhạt trong suốt quãng thời gian có mặt ở trên sân.

3326307-68006408-2560-1440
Rashford đã thi đấu dưới sức trước một Atletico chơi rất khó chịu. Nguồn: Internet

Cựu huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher là một trong những người lên tiếng đầu tiên về phong độ tệ hại của Rashford sau khi trận đấu với Atletico kết thúc. Ông cho rằng, chân sút sinh năm 1997 đang đánh mất mình quá nhanh trong mùa giải này và nếu không cải thiện, không loại trừ đi khả năng anh sẽ không còn được đảm bảo một vị trí chính thức trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester thời gian tới:

“Tất cả đều biết là Marcus Rashford đã gắn bó với đội bóng này từ khi cậu ấy còn là một đứa trẻ. Cậu ấy xuất hiện, bắt đầu có những màn trình diễn tốt. Nhưng để trở thành một ngôi sao hàng đầu, đó luôn là một thử thách lớn. Khi những cầu thủ giỏi nhất thế giới đã và đang chứng tỏ được mình thì những gì mà Rashford để lại rõ ràng chưa tương xứng với sự kỳ vọng đó, như trận đấu vừa qua chẳng hạn”. Carragher nói với CBS.

“Lẽ ra, những gì mà Rashford cần làm được là góp mặt trong những trận đấu lớn nhất, ở các sân khấu đỉnh cao nhất của bóng đá thế giới và là một trong những cầu thủ hay nhất của MU. Nhưng giờ hãy nhìn lại xem, cậu ấy thậm chí còn không xứng đáng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của Man Utd qua mỗi trận đấu. Phong độ của Rashford trong mùa giải này cho thấy, cậu ấy chưa đạt đến một tiêu chuẩn cần thiết để góp mặt thường xuyên trong đội hình chính thức”.

12
Carragher chỉ trích Rashford gay gắt sau trận đấu thất vọng trước Atletico Madrid. Nguồn: Internet

“Vị trí hiện tại đang hoàn toàn không phù hợp đối với cậu ta, cùng với đó là khả năng thích nghi chiến thuật kém linh hoạt của cầu thủ này. Cậu ấy sẽ không chơi tốt khi đá bên cánh phải. Cánh trái hay vị trí trung tâm mới là nơi cậu ấy nên xuất hiện. Ý tôi muốn nói là, Rashford vẫn chưa có được những bước tiến cần có để trở thành một cầu thủ lớn của MU, người có thể đưa họ đến với các danh hiệu tầm cỡ”.

“Ở độ tuổi của cậu ấy, MU chắc chắn cần những phẩm chất tốt nhất của Rashford ngay ở thời điểm này trong mỗi trận đấu và nó cần phải được thể hiện một cách ổn định”.

Rõ ràng, Rashford sẽ cần nhìn vào trận đấu với Atletico Madrid để nhìn lại bản thân nghiêm túc và cố gắng cải thiện mọi thứ trở nên tốt hơn. Bằng không, không ai dám chắc là anh còn có thể đảm bảo được một suất đá chính thường xuyên trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford nữa hay không.

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford?

Rangnick may mắn khi còn ‘thần tài’ Elanga

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Marcus Rashford Carragher Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT