Quảng cáo

Liverpool bám sát Man City, Jurgen Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 24/02/2022 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng đậm trước Leeds, Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với Man City ở Ngoại hạng Anh xuống chỉ còn 3 điểm.

Sau khi để Man City bỏ xa tới 12 điểm cách đây 2 tuần, Liverpool đã liên tiếp giành được những chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống chỉ còn 3 điểm. Thắng lợi 6-0 trước Leeds ở trận đấu bù giúp The Kop lúc này đang có lợi thế hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại và sẵn sàng chiếm ngôi đầu nếu như The Citizen sẩy chân.

Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp tiếp tục lên tiếng về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Theo chiến lược gia người Đức, Liverpool của ông vẫn không nghĩ đến việc bám đuổi Man City mà chỉ cố gắng giành chiến thắng tất cả các trận đấu của mình:

“Chúng tôi không đuổi theo Man City. Chúng tôi chỉ luôn cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu của mình.

Liverpool
Liverpool chỉ còn kém Man City 3 điểm (Ảnh: Getty)

Vấn đề là bây giờ chúng tôi chuẩn bị đấu trận chung kết Carabao Cup vào cuối tuần và Man City lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi không biết chính xác họ sẽ gặp ai nhưng Man City có thể giành chiến thắng và lại có được khoảng cách 6 điểm trước khi chúng tôi chơi trận tiếp theo ở Premier League.

Tôi không chắc chúng tôi chơi trận tiếp theo trước hay sau họ, vì vậy khoảng cách có thể là 9 điểm. Vì thế, chúng tôi không đặt mục tiêu bám đuổi họ. Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu của mình."

Liverpool đã có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Man City vừa thất bại trước Tottenham và khoảng cách giữa hai đội lúc này chỉ là 3 điểm. Hai đội sẽ còn một lần gặp nhau ở lượt về Ngoại hạng Anh và nếu có thể chiến thắng tất cả các đối thủ như lời HLV Klopp, Liverpool hoàn toàn có thể vượt qua Man City và sáng cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Huyền thoại đối thủ lên tiếng, chỉ trích sao trẻ MU thậm tệ sau trận đấu thảm họa

Từ bỏ Messi, Barca chiêu mộ 'số 10 mới' với giá 0 đồng?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT