Quảng cáo

Rời Chelsea, Lukaku gia nhập đội bóng của HLV giỏi nhất thế giới?

Thứ năm, 24/02/2022 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bỉ rất muốn rời Chelsea sau những màn trình diễn thuyết thuyết phục từ đầu mùa.

Lukaku đang trải qua những ngày tháng vô cùng khó khăn tại Chelsea. Sau khi trở lại đội bóng nước Anh với bản hợp đồng kỷ lục hồi đầu mùa, tiền đạo người Bỉ không thường xuyên duy trì được phong độ cao và chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

Sau khi chỉ có đúng 7 lần chạm bóng ở trận gặp Crystal Palace, Lukaku đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu của The Blues ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League và theo báo chí Italia, tiền đạo người đang tính đến chuyện ra đi.

Nguồn tin của Football Italia cho hay, Lukaku đã đề xuất mong muốn được trở lại Inter Milan ngay trong thị trường chuyển nhượng hè tới theo dạng cho mượn. Trước đó, tiền đạo người Bỉ từng công khai thể hiện tình cảm với đội bóng cũ và điều đó khiến anh chịu nhiều chỉ trích của người hâm mộ Chelsea.

Lukaku
Lukaku muốn rời Chelsea vào mùa hè (Ảnh: Getty)

Nhưng không dễ để Inter chào đón trở lại Lukaku, đặc biệt là dưới dạng cho mượn. Nguồn tin từ Ý chỉ ra rằng Lukaku vẫn có thể sớm rời Chelsea, nhưng điểm đến không phải đội chủ sân Giuseppe Meazza. Thay vào đó, Tottenham của Antonio Conte và Man City của Pep Guardiola có thể mới là bến đỗ của tiền đạo này.

Conte từng dẫn dắt Lukaku rất thành công khi cả hai còn ở Inter Milan, trong khi Pep Guardiola cũng đang cần một trung phong thực thụ cho Man City. Nếu như không thể chiêu mộ Harry Kane, tờ Football Italia khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ muốn có Lukaku trong đội hình ở mùa giải tới.

Một phương án khác cho Lukaku và Chelsea là đổi tiền đạo này với Joao Felix của Atletico Madrid. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn ở sân Wanda Metropolitano và nhiều khả năng sẽ ra đi khi mùa bóng năm nay khép lại.

Có động thái khiến tất cả bất ngờ, tương lai của Paul Pogba 'rõ như ban ngày'?

Chelsea đàm phán Real, Hazard được thỏa ước nguyện trở lại đội bóng cũ?

Những bàn thắng đẹp nhất của Hazard ở mùa giải cuối cùng tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT