Quảng cáo

Có động thái khiến tất cả bất ngờ, tương lai của Paul Pogba 'rõ như ban ngày'?

Thứ năm, 24/02/2022 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba được cho là sẽ rời khỏi MU sau khi mùa giải này kết thúc theo dạng CNTD.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là một trong số những chủ đề được rất nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng của tuyển thủ Pháp và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay. Được biết, phía Quỷ đỏ đang rất nỗ lực để giữ chân trụ cột của mình nhưng phía Pogba vẫn chưa hồi âm. 

Có động thái khiến tất cả bất ngờ, tương lai của Paul Pogba 'rõ như ban ngày'? 114363
Paul Pogba sẽ rời MU bất chấp Quỷ đỏ đã rất cố gắng để níu kéo anh ở lại? Ảnh: internet

Đáng nói, MU sẵn sàng nâng mức lương của tiền vệ 28 tuổi lên gần 500.000 bảng/tuần nhưng theo những động thái mới nhất, tiền không phải là vấn đề với Pogba. Theo Calcio Mercato, điều mà Pogba thực sự mong muốn là được chơi ở 1 đội bóng có đủ khả năng cạnh tranh mọi danh hiệu, thứ mà MU khó có thể đem tới cho anh ở thời điểm này. 

Cũng theo nguồn tin trên, điểm đến tiềm năng của Pogba có thể là Real Madrid hay PSG nhưng lựa chọn cuối cùng của Pogba sẽ là quay trở về Juventus, nơi anh đã "bước ra ánh sáng". Đáng nói, trong một diễn biến hết sức bất ngờ, tiền vệ người Pháp được cho là đồng ý nhận mức lương thấp hơn ở MU hiện tại để trở về với 'Lão bà".

Cụ thể, hiện tại Paul Pogba đang nhận 14-15 triệu Euro mỗi năm từ MU. Nếu quay trở lại Juventus, con số mà cầu thủ 28 tuổi được nhận sẽ bị giảm khoảng 1 nửa, 7,5 triệu Euro mỗi năm. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, tiền không thực sự là vấn đề của Pogba. 

Pogba quay trở về MU năm 2016 với mức giá 100 triệu bảng Anh. Màn trình diễn của cầu thủ người Pháp trong 5 mùa giải qua khá phập phù so với số tiền mà Quỷ đỏ phải bỏ ra cho Juventus. Dẫu vậy, Pogba vẫn là một cái tên chất lượng nơi tuyến tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Rời MU, Ronaldo và Pogba cùng nhau gia nhập ‘đội bóng trong mơ’?

Gạt bỏ Erik ten Hag và Pochettino, HLV Ralf Rangnick nói rõ về tân HLV trưởng MU

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Juve
Xem thêm
TIN NỔI BẬT