Quảng cáo

Lập ‘đại công lớn’ tại cúp C1, người hùng MU tiết lộ mục tiêu lớn nhất sự nghiệp

Thứ năm, 24/02/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ với 7 pha chạm bóng và 1 cú đứt điểm sau khi được tung vào sân, Anthony Elanga đã đem về bàn thắng cho MU, qua đó tạo lợi thế không nhỏ cho Quỷ đỏ trước trận đấu lượt về sau đây 3 tuần . Khoảnh khắc đó cũng giúp cho sao trẻ người Thụy Điển thiết lập nên những kỷ lục quan trọng cho riêng mình và cả câu lạc bộ.

Có thể coi, Elanga đang là một trong những phát hiện lớn nhất của câu lạc bộ Manchester United dưới thời của HLV Ralf Rangnick. Trong bối cảnh Greenwood gặp rắc rối với những câu chuyện bên ngoài hậu trường, Rashford sa sút phong độ thảm họa thì cầu thủ 19 tuổi bỗng nhiên trở thành một niềm hy vọng mới trên hàng công của Quỷ đỏ ở các trận đấu gần đây.

Cuối tuần trước, Elanga cũng đã thi đấu rất ấn tượng khi được vào sân thay người và ghi 1 bàn trong thắng lợi 4-2 của MU trước Leeds United. Điều tương tự đã lặp lại ở trận đấu với Atletico Madrid rạng sáng nay. Elanga vào sân thay cho Rashford ở nửa cuối hiệp 2 và ngay lập tức để lại dấu ấn với bàn gỡ hòa.

Đặc biệt hơn, cú đệm bóng đánh bại Jan Oblack ở phút 80 đã giúp cho ngôi sao sinh năm 2002 tạo nên những kỷ lục mới cho câu lạc bộ nước Anh tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Cụ thể, bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 đó giúp Elanga trở thành cầu thủ thứ 500 ghi bàn cho MU tại các giải đấu cúp châu Âu trong lịch sử.

Đồng thời, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất của Man Utd ghi bàn tại một trận đấu tại vòng knock-out của Champions League ở độ tuổi 19 và 302 ngày. Đó đều là những cột mốc lịch sử và chắc chắn sẽ là những nguồn động viên tinh thần to lớn về một tương lai tươi sáng hơn dành cho cầu thủ xuất thân từ học viên của MU này.

elanga-atletico-mu-1-1
Elanga vói cú dứt điểm chính xác đã giúp MU rời Madrid với một trận hòa. Nguồn: Internet

Sau trận đấu, Elanga cũng đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về màn trình diễn của mình hôm nay, cũng như những tham vọng của anh trong chặng đường kế tiếp của sự nghiệp. Theo đó, mong muốn lớn nhất của tiền đạo trẻ này là được ra sân thi đấu tại những giải đấu lớn nhất như là Champions League:

“Tôi luôn mơ ước về những khoảnh khắc như thế này, đó là được ra sân và ghi bàn tại Champions League trước những câu lạc bộ mạnh nhất tại châu Âu như Atletico Madrid. Tôi sẽ ghi nhớ mãi trận đấu ngày hôm nay. Nó càng đặc biệt hơn khi đó là tình huống chạm bóng đầu tiên của tôi trong trận”. Elanga nói.

“Tôi luôn cống hiến hơn 200% khả năng của mình mỗi khi được trao cơ hội. Tôi cũng cảm ơn HLV Rangnick đã tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi. Chặng đường phía trước của tôi vẫn còn rất dài và dĩ nhiên, mục tiêu của tôi sẽ là trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất của bóng đá thế giới trong một ngày không xa.Tôi tin mình sẽ có thể làm được”.

Gạt bỏ Erik ten Hag và Pochettino, HLV Ralf Rangnick nói rõ về tân HLV trưởng MU

Tân HLV trưởng của MU được chỉ đích danh, Ronaldo ngậm ngùi rời Old Trafford?

Highlights Sporting Lisbon vs Man City, lượt đi vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Ralf Rangnick Elanga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT