Quảng cáo

HLV Conte nói thẳng về việc rời Tottenham, MU mừng thầm

Thứ năm, 24/02/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte đã có những tuyên bố thẳng thắn về tương lai của mình tại Tottenham.

Vào rạng sáng nay (24/2, giờ Việt Nam), Tottenham có chuyến hành quân đến sân của Burnley trong trận đá bù vòng 13 Ngoại hạng Anh. Mặc dù tỏ ra lấn lướt hơn so với đối thủ, tuy nhiên Spurs đã bất ngờ phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu.

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Antonio Conte đã tỏ ra vô cùng thất vọng và nhà cầm quân người Ý không giấu giếm ý định sẽ nói chuyện với BLĐ đội bóng về việc ra đi. Chiến lược gia 52 tuổi cho hay:

“Trong 5 trận gần nhất, chúng tôi đã thua đến 4 trận. Tôi nghĩ những NHM không xứng đáng phải nhận những kết quả đáng thất vọng này, nhưng đây là thực tại”.

antonio-conte
HLV Conte thất vọng với thành tích của Tottenham (Ảnh: Getty)

“Tôi sẽ phải nói chuyện với câu lạc bộ. Họ sẽ phải đánh giá xem đâu là phương án tốt nhất. Tottenham đã bổ nhiệm tôi với hy vọng thay đổi mọi thứ, nhưng có lẽ tôi không giỏi như họ nghĩ. Tôi không thể chấp nhận tiếp tục thua cuộc”.

“Tôi thực sự xin lỗi vì kết quả này, đặc biệt là với những người hâm mộ - những người không đáng phải chịu điều này”.

Trước đó, nhiều đồn đoán về tương lai của HLV Conte đã được đưa ra. Một số nguồn tin cho rằng, nhà cầm quân người Ý không nhận được sự hậu thuẫn của BLĐ Tottenham trên thị trường chuyển nhượng và không loại trừ khả năng chiến lược gia 52 tuổi sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải 2021/22 khép lại.

Hiện tại, hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Man United và PSG được cho là đều đang để mắt đến Antonio Conte. Trong trường hợp Spurs và nhà cầm quân người Ý đường ai nấy đi, đó sẽ là cơ hội tuyệt vời dành cho MU hay PSG.

Antonio Conte lên tiếng, chỉ rõ nguyên nhân khiến Tottenham thi đấu sa sút

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham khiến Man City ôm hận trên sân nhà

Tình huống Neymar ghi bàn sau pha kiến tạo của Messi ở trận gặp Nantes
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte Tottenham MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT