Quảng cáo

Dàn sao Manchester United dự sinh nhật Bailly, Ralf Rangnick có bị phớt lờ?

Thứ năm, 14/04/2022 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Một minh chứng khác cho sự rạn nứt phòng thay đồ khác của Manchester United khi một số cầu thủ đội bóng này dự sinh nhật của Eric Bailly. Liệu HLV Ralf Rangnick sẽ nghĩ gì khi chứng kiến những cầu thủ của ông thoả sức ăn chơi, mặc cho M.U rệu rã trong mùa giải hiện tại ?

Theo tờ Daily Mail, một nhóm cầu thủ của M.U đã có mặt ZOUK Tea Bar and Grill - một nhà hàng chuyên về các món chính thống của Ấn Độ và Pakistan tại thành phố Manchester để tham dự bữa tiệc sinh nhật lần thứ 28 của Bailly. Bruno Fernandes và Paul Pogba dẫn đầu buổi tiệc cùng với nhóm cầu thủ "góp vui" khác bị bắt gặp như Marcus Rashford hay Edinson Cavani.

Rashford gây ấn tượng với chiếc áo khoác của mình (Ảnh: Internet)

Bailly xuất hiện cho đêm trọng đại của mình với một chiếc áo sơ mi trắng và quần jean. Trung vệ người Bờ Biển Ngà dường như đang rất thích thú khi được chụp ảnh. Anh thậm chí còn mỉm cười bên ngoài địa điểm tổ chức trong khi đang nói chuyện với một nhóm người lạ mặt. Thậm chí đến 11h30' đêm, cầu thủ vẫn còn ở nhà hàng để nghe một số thanh niên hát "Chúc mừng sinh nhật" dành cho mình.

Chủ nhân của bữa tiệc Eric Bailly (Ảnh: Internet)

Fernandes được nhìn thấy đi cùng với Cavani, người đã phải nghỉ thi đấu trong những trận gần đây vì chấn thương bắp chân. Bên cạnh đó, ngôi sao người Tây Ban Nha Juan Mata cũng bị phát hiện đã đến và vào trước.

Mata tham gia bữa tiệc sinh nhật cùng Bruno Fernandes và Edison Cavani (Ảnh: Internet)

Ngôi sao mới gia nhập MU hồi đầu mùa giải là Jadon Sancho cũng tỏ ra mình quen với những thú vui tiệc tùng nhanh hơn việc hòa nhập với đội bóng đã bỏ ra hơn 85 triệu bảng (bao gồm các khoản phụ phí) để chiêu mộ mình. Anh xuất hiện tại bữa tiệc cùng những người đồng đội như Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard. 

Sốc: Dàn sao Manchester United dự sinh nhật Bailly, Ralf Rangnick có bị phớt lờ 127385
Pogba và Sancho "góp vui" trong bữa tiệc với người đồng đội (Ảnh: Internet)
Lingard xuất hiện với ngoại hình trẻ trung (Ảnh: Internet)
Tân binh Alex Telles cũng góp mặt (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên không phải ngôi sao nào cũng góp mặt. Một trong số đó là đội trưởng Harry Maguire và David de Gea, họ được cho là không tham gia bữa tiệc nói trên.

Ngôi sao lớn nhất của đội bóng, Cristiano Ronaldo cũng không xuất hiện tại sinh nhật của Bailly. Rõ ràng với sự chuyên nghiệp của mình, CR7 luôn đặt những khát khao chiến thắng lên trên bất cứ buổi tiệc tùng nào

Ronaldo là một trong số những ngôi sao không góp mặt trong bữa tiệc trên (Ảnh: Internet)

Manchester United đã trải qua một quãng thời gian khó khăn cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Trong khi hai đối thủ lớn nhất của họ là Liverpool và Manchester City vẫn đang còn nguyên khả năng "ăn ba", thậm chí "ăn bốn", thì M.U chắc chắn sẽ kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào. Thậm chí việc tham dự Champions League mùa tới cũng là một điều xa xỉ, khi Quỷ đỏ lúc này chỉ dậm chân ở vị trí thứ 7, kém đội bóng thứ 4 là Tottenham đến 6 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là kết thúc.

Phong độ của đội chủ sân Old Trafford cũng cực kỳ đáng báo động khi chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Họ cũng vừa thua Everton của HLV Frank Lampard 0-1 trên sân Goodison Park.

HLV Ralf Rangnick có lẽ đang thực sự mất kiểm soát phòng thay đồ. Ông không thể ngăn những cơn sóng ngầm của cuộc chiến "băng thủ quân" giữa Harry Maguire và Cristiano Ronaldo. Các cầu thủ của ông đã tạo nên những băng nhóm mà kết quả trên sân cỏ đã chạm đáy của thất vọng.

Người hâm mộ của M.U lúc này có lẽ chỉ mong mùa giải sẽ sớm kết thúc và hy vọng rằng một cuộc "đại phẫu" mùa hè sẽ diễn ra, không chỉ các cầu thủ mà còn là thượng tầng đội bóng. Lúc này, Huấn luyện viên của Ajax Erik ten Hag được cho là đã đồng ý tới "Nhà hát của những giấc mơ" vào hè tới.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU Old Trafford Paul Pogba Eric Bailly Jadon Sancho Harry Maguire Cristiano Ronaldo Ronaldo Marcus Rashford Jesse Lingard Bruno Fernandes Edison Cavani Aaron Wan-Bissaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT