Quảng cáo

Lí do khiến Trent Alexander-Arnold và David de Gea suýt 'tẩn nhau' ngay tại Anfield

Thứ tư, 20/04/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận cầu tâm điểm đêm qua, hậu vệ Trent A-Arnold của Liverpool và thủ thành David de Gea của MU đã có tình huống ẩu đả khiến trọng tài phản can thiệp.

Đêm qua, rạng sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), Liverpool và Man United đã có trận đối đầu tại Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh là vượt trội hơn so với đối thủ tới từ thành Manchester, The Kop đã dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số sớm ở phút thứ 5 của trận đấu nhờ công của Luis Diaz. 

Đáng nói, ngay sau tình huống ghi bàn của cựu tiền đạo Porto, người ta thấy David de Gea và Trent Alexander-Arnold lao vào nhau đòi 'ăn thua đủ' ngay trên sân. Thậm chí, đã có những hành động mang tính "tác động vật lý" tới đối phương và trọng tài phải can thiệp để giải quyết trường hợp này. 

Lí do khiến Trent Alexander-Arnold và David de Gea 'tẩn nhau' ngay tại Anfield 128985
Trọng tài và các đồng đội đã phải lao vào can ngăn cuộc ẩu đả giữa De Gea và Arnold. Ảnh: internet

Sau trận đấu, các chuyên gia ghi hình đã cho mổ băng và xem kĩ xem đã có chuyện gì xảy ra mà khiến cả 2 phải lao vào nhau như vậy. Hóa ra, sau khi Luis Diaz đệm bóng cận thành mở tỉ số cho Liverpool, Arnold đã có hành động mang tính phản xạ là lao vào để sút trái bóng vào lưới MU một lần nữa và không rõ là vô tình hay cố ý mà bóng lại tìm tới mặt của David de Gea.

Tuy nhiên, với khả năng phán đoán xuất thần của mình, De Gea đã tránh được và trái bóng chỉ sượt qua mặt thủ môn người Tây Ban Nha. Dẫu vậy, "thần gác đền" của MU vẫn cảm thấy đó là một tình huống cố tình khiêu khích của hậu vẻ trẻ phía bên kia chiến tuyến nên đã lao vào đòi ăn thua đủ với Arnold. 

Với dòng máu trẻ tuổi và đầy nhiệt huyết chảy trong người, Trent Alexander-Arnold cũng không ngần ngại mà "tiếp chiêu" người đàn anh nên sự việc kể trên mới xảy ra. Chung cuộc, Arnold và các đồng đội vẫn là người mỉm cười sau cùng khi mà Liverpool kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 4-0 trước đoàn quân của HLV Ralf Rangnick. 

Liverpool hủy diệt MU trên sân nhà

PSG thanh lý loạt sao Argentina, Messi dễ trở về Barca?

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arnold De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT