Quảng cáo

PSG thanh lý loạt sao Argentina, Messi dễ trở về Barca?

Thứ tư, 20/04/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

PSG đang lên kế hoạch để tái thiết lại bộ khung của đội bóng ngay mùa Hè năm nay với "nạn nhân" là các cầu thủ người Argentina.

Hiện tại, trong đội hình PSG có 4 ngôi sao người Argentina đang thi đấu và là một trong những nhân tố chủ chốt của HLV Mauricio Pochettino ở mùa này. Những cái tên bao gồm Angel Di Maria, Mauro Icardi, Leandro Paredes và Lionel Messi. 

Theo tờ Mirror mới đây đưa tin thì 3 trên tổng số 4 cầu thủ này sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử sau khi mùa bóng khép lại. Người chắc chắn nhất là Di Maria khi mà cựu tiền vệ MU mới chỉ ra sân thi đấu 5 trận mùa này cho PSG. Angel Di Maria sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG ngay Hè này tuy nhiên đội bóng nước Pháp được cho là không có nhu cầu gia hạn thêm với chân kiến tạo số 1 trong lịch sử CLB. 

PSG thanh lý loạt sao Argentina, Messi 'xách ba lô' về Barca? 128965
Những cầu thủ người Argentina đang không còn tương lai tại PSG. Ảnh: internet

Người tiếp theo gần như không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng từ mùa sau là Icardi. Mặc dù PSG phải trả cho Inter Milan tới 25 triệu Euro tuy nhiên những gì mà tiền đạo người Nam Mỹ thể hiện tại nước Pháp là không hề thuyết phục. Theo đó, Les Parisiens cũng đang rao bán Icardi để giải phóng quỹ lương của CLB. 

Về trường hợp của tiền vệ Leandro Paredes, anh đã nổi lên một khoảng thời gian dưới bàn tay của HLV đồng hương Pochettino và cũng được biết đến như người bạn thân thiết của Messi. Dẫu vậy, nhà cầm quân người Argentina gần như chắc chắn sẽ rời PSG sau khi mùa giải khép lại và nhiều khả năng Paredes sẽ theo chân ông thầy của mình mà ra đi. 

Nói vậy để thấy, Lionel Messi có lẽ là ngôi sao Argentina cuối cùng có tương lai tại sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, việc mọi "vệ tinh" xung quanh đang trong danh sách thanh lý của đội bóng thành Paris nhiều khả năng sẽ khiến Messi lo lắng về việc bị cô lập ở mùa giải mới. 

Trong bối cảnh hiện tại, khi mà những kết nối của Barcelona tới Messi vẫn chưa bao giờ "nguội lạnh", chủ nhân của 7 danh hiệu Quả bóng vàng có khả năng để suy nghĩ về một cuộc đào tẩu khỏi PSG chỉ sau 1 mùa giải. 

Đồng đội cũ sẵn sàng tái ngộ với Lionel Messi tại Barcelona

Vượt mặt Real Madrid, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT