Quảng cáo

Đồng đội cũ sẵn sàng tái ngộ với Lionel Messi tại Barcelona

Thứ ba, 19/04/2022 10:21 AM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải đầy thăng trầm ở PSG, Barcelona và Lionel Messi vẫn chưa hề thôi từ bỏ hy vọng hội ngộ một lần nữa.

Mùa Hè năm ngoái, Lionel Messi bất ngờ thông báo chia tay Barcelona sau ngót nghét 2 thập kỷ gắn bó. Điểm đến của tiền đạo người Argentina là PSG và có vẻ như đó chưa bao giờ là một lựa chọn đúng đắn của Messi. 

'Đồng đội cũ' sẵn sàng tái ngộ với Lionel Messi tại Barcelona 128573
Messi chia tay Barcelona trong nước mắt. Ảnh: internet

Trong màu áo đội bóng mới, phong độ của siêu sao từng giành cho mình 7 QBV thật sự đã suy giảm đáng kể. Từ đầu mùa cho tới nay, Messi đã thi đấu tới 29 trận đấu trên mọi đấu trường cho PSG, ghi được 8 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo. 

Nói vậy để thấy dù những gì mà M10 đóng góp không hề tệ nhưng nếu so với quãng thời gian khoác áo Barca thì tiền đạo người Nam Mỹ đang để lại một nỗi thất vọng lớn cho các CĐV thành Paris. Lí do lớn nhất khiến Messi không còn là chính mình có lẽ là do mất đi môi trường chơi bóng quen thuộc. 

Nắm bắt được điều đó, người đồng đội cũ kiêm bạn thân của Messi là Dani Alves đã có những lời nhắn gửi: "Tôi không biết anh ấy nghĩ gì hoặc muốn làm gì. Anh ấy có thể quay lại với tôi một năm ngắn ngủi để cùng tạo nên một 'điệu nhảy cuối cùng'. Tại sao không? Không có nơi nào tốt hơn ở Barcelona." - Alves mời chào Messi trở lại Barca.

Trong giai đoạn 2008-2016, Alves và Messi là một trong những bộ đôi hậu vệ, tiền đạo ăn ý nhất tại Barca. Họ cùng nhau giành 23 danh hiệu, trong đó có sáu La Liga và ba Champions League. Sau khi rời Barca, Alves lần lượt chơi cho Juventus, PSG và Sao Paulo.

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

Manchester United gửi lời chia buồn tới Cristiano Ronaldo sau mất mát to lớn

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT