Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh gặp lại 'Messi Hàn Quốc' tại AFC Champions League

Thứ bảy, 16/04/2022 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paik Seung-ho của Jeonbuk Hyundai Motors sẽ có cơ hội tái đấu với Công Phượng, Tuấn Anh tại AFC Champions League 2022.

Theo lịch thi đấu của bảng H, AFC Champions League 2022, HAGL sẽ đối đầu với CLB Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt trận thứ 3 diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/4. Đây cũng là cơ hội để tiền vệ Paik Seung-ho gặp lại những cựu ngôi sao của U19 Việt Nam sau lần chạm mặt tại giải U19 châu Á 2014.

Tiền vệ Paik Seung-ho của Jeonbuk Hyundai Motors từng khoác áo U19 Hàn Quốc và đối đầu với U19 Việt Nam tại vòng bảng U19 châu Á 2014. Nòng cốt của U19 Việt Nam khi đó chính là những trụ cột hiện tại của CLB HAGL như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn.

Ở trận đấu đó, chính Paik Seung-ho là người đã lập công ấn định chiến thắng với tỷ số 6-0 trước U19 Việt Nam. Sinh năm 1997, tiền vệ của Jeonbuk Hyundai Motors từng được mệnh danh là "Messi Hàn Quốc" và đã có thời gian ăn tập bài bản tại lò đào tạo La Masia của Barcelona.

[Downloader.la]-625a387ec3e63
Paik Seung-ho là sản phẩm của lò La Masia, Barcelona

Phát biểu trước trận ra quân, Paik Seung-ho cho biết: "Chúng tôi đã thi đấu 9 trận tại giải K-League trước khi đến TP HCM. Toàn đội đã sẵn sàng cho AFC Champions League 2022, các cầu thủ phải sớm thích nghi với điều kiện thời tiết, khí hậu, thức ăn lẫn mặt cỏ tại sân. Chúng tôi sẽ tập trung vào mục tiêu ở trận ra quân gặp Sydney FC để đạt kết quả tốt nhất".

Giống như HLV Kim Sang-sik, "Messi Hàn Quốc" cũng đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng và tiến sâu tại AFC Champions League. Tiền vệ Paik Seung-ho hiện đang là trụ cột của CLB Jeonbuk Hyundai Motors khi đã ra sân ở cả 9 trận tại K-League mùa này và đóng góp được 1 kiến tạo.

Cơ hội nào cho HAGL trước Yokohama F. Marinos?

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Champions League Công Phượng Messi Hàn Quốc Paik Seung-ho Jeonbuk Hyundai Motors
Xem thêm
TIN NỔI BẬT