Quảng cáo

Hàng loạt CLB nhất quyết không nhả quân, Thái Lan gặp khó tại SEA Games

Thứ sáu, 15/04/2022 10:38 AM (GMT+7)

Không lâu sau thời điểm HLV Polking công bố bản danh sách hội quân chuẩn bị cho SEA Games 31, rất nhiều đội bóng tại Thai League lên tiếng sẽ không nhả quân cho U23 Thái Lan.

Như đã đưa tin từ trước, Chonburi FC là CLB đầu tiên tại Thai League có những sự lên tiếng chính thức và quyết liệt về việc sẽ không nhả quân cho U23 Thái Lan. Chỉ ít ngày sau, tới lượt Buriram đưa ra những động thái tương tự về vấn đề này. Thay vì có những phát ngôn công khai trước truyền thông như Chonburi FC, BHL của Buriram đưa ra thông điệp theo cách "mềm dẻo" hơn, dẫu vậy những ẩn ý của Lâu đài sấm sét (biệt danh của Buriram) đồng nghĩa rằng các cầu thủ Airfan Doloh, Nopphon Lakhonphon, Suphanat Mueanta sẽ không lên tuyển để thi đấu SEA Games 31. 

Cả Chonburi FC và Buriram đều là những đội bóng mạnh hàng đầu Thái Lan, việc họ không nhả quân cho Voi chiến khiến sức mạnh và những toan tính của đội bóng này sẽ bị ảnh hưởng rõ rệt. Đáng chú ý, dù cho các giải đấu của Thái Lan đã phải điều chỉnh lại thời gian thi đấu phù hợp, dẫu vậy những đội bóng vẫn không cho thấy sự "thiện chí" của mình. 

25022022vietnamthailan
Hàng loạt CLB nhất quyết không nhả quân, Thái Lan gặp khó tại SEA Games

Về tình hình lực lượng, HLV Mano Polking đang bị rơi vào một hoàn cảnh "tiến thoái lưỡng nan". Không chỉ có những cầu thủ U23 không được đội bóng chủ quản đồng ý nhả quân, các cầu thủ ngoài tuổi như Sarach Yooyen, Worachit Kanitsribampen, Phithiwatt Sukchitthamkul cũng không được triệu tập tham dự SEA Games 31 bởi những cái tên kể trên phải thi đấu AFC Champions League.

Nếu như không thể sớm giải quyết tình trạng này, U23 Thái Lan sẽ mất đi rất nhiều những cầu thủ chủ chốt cho tham vọng giành lại tấm HCV từ tay U23 Việt Nam. Ở chiều hướng ngược lại, dù cho các học trò của HLV Park Hang Seo cũng không có được lực lượng mạnh nhất, tuy nhiên những chiến binh Sao vàng vẫn luôn cho thấy quyết tâm của mình trước mọi đối thủ tại SEA Games 31 lần này. 

U23 Việt Nam có lợi thế hơn Indonesia tại SEA Games 31 nhờ lịch thi đấu

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia | Chung kết SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng