Quảng cáo

Đối thủ HAGL ở AFC Champions League đặc biệt khen ngợi Công Phượng

Thứ sáu, 15/04/2022 06:25 AM (GMT+7)
A A+

HLV Steve Corica của Sydney FC cho rằng HAGL có nhiều cầu thủ giỏi và có thể tạo nên bất ngờ tại AFC Champions League 2022.

Đánh bại Kaya FC với tỷ số 5-0 trong trận play-off, Sydney FC chính là đội bóng cuối cùng góp mặt tại bảng H, AFC Champions League 2022 cùng với HAGL, Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai Motors. Mới đây, HLV Steve Corica của Sydney FC cũng đưa ra nhận xét về các đối thủ:

"Cả 3 đối thủ của chúng tôi đều mạnh. Đây là bảng đấu khó khăn với chúng tôi nhưng mục tiêu của Sydney FC là tiến vào vòng 16 đội. Vì thế đội quyết tâm giành ngôi nhất bảng hoặc là 1 trong 3 đội đứng thứ 2 có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên chúng tôi biết điều đó rất khó khăn.

Chúng tôi biết HAGL có những cầu thủ chất lượng, đặc biệt tiền đạo Công Phượng rất tài năng. Sydney FC sẽ gặp họ ở lượt thứ 2, vì thế chúng tôi sẽ xem xét cách thức họ thi đấu ở trận đầu tiên và rút ra những bài học cho mình. Điều đó sẽ giúp chúng tôi có ý tưởng để lên phương án đối đầu với họ".

Syd-10
Sydney FC có mặt tại TP HCM vào tối ngày 13/4

Sydney FC là đội bóng cuối cùng có mặt tại TP HCM khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 13/4. Theo dự kiến đội bóng nước Úc sẽ có mặt vào lúc 16h25 nhưng do chuyến bay của họ từ nơi xuất phát đã bị hoãn. Sydney FC mang sang Việt Nam tổng cộng 37 thành viên trong đó có 24 cầu thủ. Trận mở màn của Sydney FC sẽ là trước Jeonbuk Hyundai Motors vào ngày 16/4.

Sydney FC là đội bóng thường xuyên góp mặt ở AFC Champions League nhưng chưa từng tiến sâu tại giải. Năm 2020, đội bóng nước Úc cũng nằm ở bảng H với Yokohama F.Marinos, Jeonbuk Hyundai Motors và Shanghai SIPG nhưng chỉ đứng bét bảng khi giành được 5 điểm sau 6 trận.

Indonesia tham dự, bóng đá Việt Nam lỡ hẹn với 'World Cup trẻ mở rộng'

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sydney FC HAGL Công Phượng AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT