Quảng cáo

HLV Park và dàn sao ĐT Việt Nam tới dự đám cưới Thành Chung

Thứ tư, 13/04/2022 20:45 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo và nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam đã dành thời gian để tới chung vui trong ngày trọng đại của hậu vệ Nguyễn Thành Chung.

Tối ngày 13/4, trung vệ Nguyễn Thành Chung và bạn gái Tố Uyên đã chính thức cử hành hôn lễ để về chung một nhà. Lễ cưới của tuyển thủ quốc gia và bạn gái được tổ chức tại khách sạn hạng sang tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè và quan khách đặc biệt.

Đáng chú ý, dù đang bận bịu công việc tại U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo vẫn dành chút thời gian nghỉ ngơi để tới chúc mừng ngày trọng đại của cậu học trò. Cũng tới dự lễ cưới cùng chiến lược gia người Hàn Quốc còn có dàn sao ĐT Việt Nam như Duy Mạnh, Đình Trọng, Đức Huy, Tiến Linh, Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh,...

HLV Park và dàn sao ĐT Việt Nam tới dự đám cưới Thành Chung 127044
HLV Park Hang Seo và các cầu thủ ĐT Việt Nam tới dự lễ cưới của Thành Chung (Ảnh: IG Chunguyenfamily)
HLV Park và dàn sao ĐT Việt Nam tới dự đám cưới Thành Chung 127046
Thành Chung và bạn gái Tố Uyên cử hành hôn lễ (Ảnh: Khánh Linh)

Đây đều là những người bạn, người đồng đội thân thiết của Thành Chung cả ở ĐT Việt Nam lẫn Hà Nội FC. Được biết, Đình Trọng đi cùng bạn gái Trang Heo, cũng như Hà Đức Chinh dẫn theo vợ mới cưới Mai Hà Trang tới dự lễ thành hôn của trung vệ sinh năm 1997.

Bạn gái Văn Hậu - Doãn Hải My, bạn gái Quang Hải - Chu Thanh Huyền có mặt nhưng không đi cùng bạn trai mà đứng với nhóm bạn thân của cô dâu. Trong ngày vui của mình, Thành Trung không quên gửi lời cám ơn đến người thân, họ hàng, bạn bè đã đến chúc mừng hạnh phúc.

HLV Park và dàn sao ĐT Việt Nam tới dự đám cưới Thành Chung 127045
Ảnh cưới lung linh của Thành Chung và bạn gái Tố Uyên

Sau 4 năm yêu nhau, trung vệ Thành Chung và bạn gái Tố Uyên đã quyết định về chung một nhà. Trước đó, Thành Chung đã cầu hôn Tố Uyên vào tháng 7/2021. 

Suốt thời gian yêu, Thành Chung và Tố Uyên luôn thể hiện sự ngọt ngào trong mỗi bức hình chụp chung. Đến năm 2022 cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới sau thời gian dài tìm hiểu.

Về phần HLV Park Hang Seo, sau khi tham dự lễ cưới của cậu học trò Thành Chung, nhà cầm quân 64 tuổi sẽ lại tiếp tục với guồng quay công việc tại U23 Việt Nam vào ngày mai. Hiện tại, thầy Park đang khá đau đầu với tình hình lực lượng của đội tuyển khi cơn bão chấn thương hoành hành.

Giữa bão chấn thương, U23 Việt Nam nhận tin cực vui từ 'ngòi nổ' số 1 

HIGHLIGHTS Việt Nam 1-1 Nhật Bản | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đám cưới Thành Chung Thành Chung Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT