Quảng cáo

Hé lộ quan trọng về bến đỗ mới của Quang Hải tại châu Âu

Thứ năm, 14/04/2022 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi rời Hà Nội FC đã được tiết lộ với những chi tiết quan trọng từ chia sẻ của người đại diện.

HIGHLIGHT Hà Nội 2-1 Đà Nẵng | Vòng 1/8 Cúp Quốc gia (Nguồn: Onsports)

Quang Hải đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC hôm 12/4 vừa qua. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm hiện tại, nhất là khi nó nhiều khả năng là một đội bóng tại châu Âu để thỏa ước mơ xuất ngoại của ngôi sao 25 tuổi.

Mới đây, những thông tin về CLB mới của Quang Hải đã dần được hé lộ bởi những chi tiết rất quan trọng từ chia sẻ của người đại diện cầu thủ này - ông Nguyễn Đắc Văn. Trong bài trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, nhà môi giới này đã đưa ra những bật mí về giải đấu châu Âu mà Quang Hải chuẩn bị cập bến.

Cụ thể, người đại diện của Quang Hải tiết lộ: "Trong top 10 giải VĐQG châu Âu có rất nhiều giải phù hợp. Việc đưa Hải đi nước ngoài, quan điểm đầu tiên là chuyên môn. Khi có một CLB quan tâm, việc đầu tiên chúng tôi muốn họ xác nhận phía họ có khẳng định chuyên môn Quang Hải có đáp ứng được không, vị trí đó có cần hay không. Tất nhiên, trong mọi thương vụ chuyển nhượng vấn đề tài chính sẽ quan trọng”.

Trực tiếp Hà Nội 0-1 Đà Nẵng: Quang Hải rời sân-126360
Quang Hải đã chính thức hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC

Theo BXH các giải châu Âu hiện tại, giải VĐQG Áo xếp thứ 8. Đây là một chi tiết rất gợi mở để cho thấy Quang Hải có thể chơi bóng ở quốc gia này. Ông Đắc Văn được biết đến là có mối quan hệ tốt với các đội bóng tại Đức, Áo, Bỉ, Hà Lan,... và việc đưa Văn Hậu sang SC Heerenveen (Hà Lan) là một minh chứng nổi bật.

Bên cạnh đó, người đại diện này cũng tiết lộ Quang Hải sẽ khoác số áo 19 quen thuộc tại đội bóng mới. Tại VĐQG Áo hiện có hai CLB là Austria Wien và Sturm Graz đều sẽ trống số áo kể trên ở mùa giải tới. Đây cũng là hai bến đỗ "tin đồn" của ngôi sao ĐT Việt Nam.

Trước đây, Văn Hậu cũng từng được đồn đoán gia nhập Austria Wien nhưng cuối cùng đã khoác áo SC Heerenveen. Điều này chứng tỏ đội bóng nước Áo dành sự quan tâm dành cho các cầu thủ Việt Nam, trong đó từng có cả tiền đạo Văn Toàn của HAGL.

Sát ngày rời Việt Nam, Quang Hải 'đứng hình' trước yêu cầu 'không thể đặc biệt hơn'-119386
Bến đỗ tiếp theo nhiều khả năng sẽ là giải VĐQG Áo

Nguồn tin từ một nhà môi giới bóng đá có tiếng khác của Việt Nam (không phải người đại diện Quang Hải) cũng tiết lộ gần như chắc chắn tiền vệ quê Đông Anh sẽ cập bến giải VĐQG Áo. Thông tin mà nhà môi giới này chia sẻ là rất đáng tham khảo.

Liên kết các dữ kiện lại, giới chuyên môn và truyền thông có thể nhận định bến đỗ mới của Quang Hải sau khi rời Hà Nội FC có đến hơn 90% sẽ là giải VĐQG Áo. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn sẽ phải chờ đợi thêm 1-2 tuần nữa mới có thể biết chính xác danh tính đội bóng châu Âu này.

Sau khi chia tay Hà Nội FC, Quang Hải cũng sẽ không cùng U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31 và có kế hoạch cho riêng mình. Dự kiến, tiền vệ 25 tuổi sẽ có khoảng gần 2 tháng nghỉ ngơi trước khi chính thức bước vào thử thách mới tại trời Âu vào tháng 6 - khi TTCN tại châu Âu mở cửa.

Quang Hải hết hạn hợp đồng với Hà Nội FC, hé lộ động thái tiếp theo

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC xuất ngoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT