Quảng cáo

Đồng đội của Văn Lâm bị phạt nặng chưa từng có

Thứ năm, 14/04/2022 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Cerezo Osaka - Takashi Inui đã phải nhận án phạt nặng chưa từng có trong lịch sử đội bóng này.

Mới đây, truyền thông Nhật Bản đã đưa tin về việc tiền vệ Takashi Inui (33 tuổi) đã bị đội bóng chủ quản là Cerezo Osaka treo giò tới 6 trận đấu. Đồng thời, đồng đội của Đặng Văn Lâm sẽ phải chịu một án phạt cực kỳ nặng và chưa từng có trong lịch sử CLB. Theo đó cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không được tham gia tập luyện cùng các đồng đội tại CLB trong vòng 1 tháng tới.

Nguyên nhân của sự việc xuất phát từ trận đấu với với Kashiwa Reysol ở J-League 1 hôm mùng 5/4 vừa qua. Inui được tin tưởng giao cho chiếc băng thủ quân của đội bóng khi Kiyotake vắng mặt. Tuy nhiên, khi hiệp 2 vừa trôi qua được 17 phút và Cerezo Osaka đang bị dẫn trước 1 bàn, Takashi Inui bị HLV trưởng thay ra.

Tuy nhiên, bất mãn với quyết định này của BHL, Takashi Inui đã thể hiện thái độ không hài lòng trước các cổ động viên. Bên cạnh đó, đội trưởng của Cerezo Osaka còn có nhiều lời nói không đúng mực với các nhân viên tại sân. Ngay sau đó, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm đã thông báo rằng: "đây là hành vi gây rối trật tự kỷ luật đội".

[Downloader.la]-625804a28e7a0
Takashi Inui phải chịu án kỷ luật nặng chưa từng có trong lịch sử CLB Cerezo Osaka. (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu này, Takashi Inui đã bị cấm vào sân tập. Đồng thời, anh cũng không được ra sân tại J-League 1 trong trận đấu gặp Kobe và cả trận đấu với Kashima tại Levin Cup. Dù đã bày tỏ sự hối hận, tuy nhiên, những hành động của tiền vệ mang áo số 8 này vẫn khiến câu lạc bộ chủ quản không thể giảm nhẹ hình phạt.

Quyết vượt mặt Việt Nam, Thái Lan triệu tập số lượng cầu thủ 'khủng' cho SEA Games

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Cerezo Osaka Takashi Inui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT