Quảng cáo

Quyết vượt mặt Việt Nam, Thái Lan triệu tập số lượng cầu thủ 'khủng' cho SEA Games

Thứ năm, 14/04/2022 13:27 PM (GMT+7)

U23 Thái Lan triệu tập tới 50 cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games 31 sẽ diễn ra vào tháng 5 tới đây tại Việt Nam.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, bộ môn bóng đá nam tại SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh. Đây là thời điểm các đội bóng đang rất tích cực chuẩn bị để có thể giành được kết quả tốt nhất ở kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Về phía U23 Thái Lan, theo tiết lộ của truyền thông nữa này, ông Mano Polking và các cộng sự của mình đã quyết định triệu tập tới 50 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch. Những cầu thủ này được lựa chọn bởi HLV Worawut Srimaka - người sẽ trực tiếp dẫn dắt U23 Thái Lan ở VCK U23 châu Á 2022. Tuy nhiên, ở SEA Games 31, cựu HLV TP. Hồ Chí Minh - Mano Polking sẽ đảm nhiệm lại vị trí của HLV Worawut Srimaka.

Trong số 50 cầu thủ có tên trong danh sách nộp lên Ủy ban Olympic quốc gia có tới 7 cầu thủ nằm ngoài độ tuổi 23. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Đức sẽ chỉ được phép đăng ký tối đa 20 cầu thủ cho kế hoạch chinh phục huy chương vàng sắp tới. Chính vì vậy mà ông Mano Polking sẽ phải đau đầu lựa chọn những cái tên góp mặt ở danh sách cuối cùng.

mano-polking
HLV Mano Polking có nhiều sự lựa chọn cho SEA Games 31 sắp tới. (Ảnh: Getty)

Đối trọng lớn nhất của U23 Thái Lan là U23 Việt Nam lại đang gặp nhiều khó khăn về tình hình lực lượng. HLV Park Hang Seo liên tục phải gọi bổ sung cầu thủ lên U23 Việt Nam sau khi một loạt tuyển thủ như Hoàng Xuân Tân, Võ Nguyên Hoàng, Trần Quang Thịnh, Liễu Quang Vinh và Hồ Thanh Minh gặp phải chấn thương.

Theo lịch thi đấu từ BTC, Thái Lan sẽ nằm ở bảng B và thi đấu tại sân Thiên Trường trong khi đó U23 Việt Nam với tư cách là đội chủ nhà sẽ góp mặt ở bảng A và thi đấu tại Việt Trì.

Sao trẻ HAGL khẳng định không hâm mộ đàn anh Công Phượng, Văn Toàn

VIDEO: Đội hình tối ưu nhất U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo