Quảng cáo

Sao trẻ HAGL: "Lần đầu tập trung tôi hơi run và rụt rè"

Thứ tư, 13/04/2022 13:15 PM (GMT+7)

Cầu thủ trẻ Nguyễn Đức Việt đã có những chia sẻ ở lần đầu được triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 31.

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho SEA Games 31, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi điền tên tài năng trẻ 18 tuổi của HAGL - Nguyễn Đức Việt vào danh sách. Cầu thủ này mới chỉ được HLV Kiatisak trình làng ở V-League 2022 và chưa có trận nào đá chính cho đội bóng phố Núi.

Đây là lần đầu tiên Đức Việt được gọi lên hội quân cùng U23 Việt Nam, chính vì vậy tiền vệ sinh năm 2004 không tránh khỏi những bỡ ngỡ.

Chia sẻ trong buổi tập sáng 13/4, Đức Việt cho biết: "Ở lần đầu được gọi lên tuyển, tôi rất vui và bỡ ngỡ. Mặc dù vậy, với những bài tập thể lực của ban huấn luyện thì tôi vẫn theo được. Lần đầu tập trung thì hơi run và rụt rè. Dù chưa đánh giá được về điểm mạnh nhất của bản thân nhưng tôi tự tin về sức trẻ và sức mạnh.

Về U20 Hàn Quốc, tôi cũng chưa biết rõ về đối thủ nhưng nếu được ra sân tôi sẽ cố gắng hết mình. Thầy Park là người luôn khắt khe trong sân tập, vui tính và luôn nhắc nhở mọi người ngoài sân tập".

Đức Việt cho biết thêm: "Còn ở U23 Việt Nam, anh Dụng Quang Nho và anh Bảo Toàn hay nhắc nhở, động viên em".

Cũng trong buổi tập này, U23 Việt Nam đã chào đón nhiều tuyển thủ như Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình, Lý Công Hoàng Anh, Trần Văn Đạt,... sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Cúp Quốc gia 2022.

Quyết tâm lên hạng, đội bóng hạng Nhất tập huấn cùng HAGL

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng