Quảng cáo

Đối thủ HAGL sẵn sàng đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu

Thứ năm, 14/04/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo chia sẻ của HLV trưởng Kevin Muscat, CLB Yokohama F. Marinos sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ Việt Nam có năng lực đáp ứng yêu cầu.

Highlights: HAGL 2-2 Viettel | V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

HAGL sẽ chính thức bước vào giải đấu số 1 châu Á cấp CLB AFC Champions League với trận ra quân gặp CLB Yokohama F. Marinos ngày 16/4. Thầy trò HLV Kiatisak quyết tâm làm nên bất ngờ dù phải đối đầu với "ông lớn" Nhật Bản được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Trước thềm màn đọ sức trên sân Thống Nhất, đại diện đội bóng xứ hoa anh đào cũng đã có những đánh giá về HAGL và hé lộ về công tác chuẩn bị trước trận. Đáng chú ý, CLB Nhật Bản cũng khẳng định sẵn sàng ký hợp đồng với những cầu thủ Việt Nam đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.

Trả lời phỏng vấn Zing.vn, HLV trưởng Kevin Muscat của CLB Yokohama F. Marinos cho biết: "Khi trận đấu chưa diễn ra chúng ta không thể nói trước được điều gì. Yokohama Marinos cần tập trung chuẩn bị thật tốt cho trận đấu mở màn. Cả đội phải đạt trạng thái thể lực và tinh thần hoàn hảo để giành kết quả tốt. HAGL có nhiều cầu thủ chất lượng và sẽ không dễ dàng khi đối đầu họ.

278313405_520858846371501_6314449891390623450_n
HLV Kevin Muscat của Yokohama F. Marinos hé lộ khả năng chiêu mộ cầu thủ Việt Nam (Ảnh: CLB HAGL)

Nhiều tuyển thủ Việt Nam đang chơi cho HAGL và chắc chắc họ có trình độ tốt. Cũng như bóng đá Thái Lan đã và đang có cầu thủ thi đấu tại Nhật Bản. Dĩ nhiên rất khó để nói trước về tương lai nhưng tôi cho rằng bóng đá Việt Nam đang tiến bộ và tại sao Yokohama Marinos lại không thể ký hợp đồng với một cầu thủ Việt Nam chứ?

Nếu những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam tiếp tục tiến bộ và chứng tỏ được khả năng, việc họ có thể thi đấu ở J-League sẽ xảy ra. Yokohama Marinos luôn sẵn sàng ký hợp đồng với các cầu thủ Việt Nam nếu họ có chuyên môn tốt".

Bên cạnh đó, khi được hỏi về khả năng thích ứng ở môi trường nước ngoài của cầu thủ Việt Nam - cụ thể là trường hợp của Nguyễn Quang Hải, ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam hiện tại chuẩn bị xuất ngoại thi đấu, HLV Kevin Muscat chia sẻ thêm: 

278259419_519222646535121_1338831856285103438_n
HAGL quyết tâm làm nên bất ngờ trước ông lớn Nhật Bản (Ảnh: CLB HAGL)

"Nhiều cầu thủ Việt Nam có kỹ năng khá tốt, nhưng việc họ có thể thi đấu ở J.League hay không còn phụ thuộc vào lối chơi của đội bóng nữa. Để các cầu thủ Đông Nam Á hòa nhập tốt vào môi trường bóng đá Nhật Bản, họ phải làm việc và nỗ lực chăm chỉ. Tập luyện chưa bao giờ là đủ nếu bạn muốn đạt đến một đẳng cấp khác.

Môi trường xung quanh cũng đóng vai trò quan trọng. Ở Yokohama F.Marinos, chúng tôi luôn cố gắng tạo điều kiện tốt để các cầu thủ ngoại nhanh chóng hòa nhập và thích nghi".

Trở lại AFC Champions League lần đầu tiên sau 17 năm, HAGL ngay lập tức tạo nên cơn sốt cực lớn. Theo đó, sức hút của đội bóng phố Núi gây "sốt vé" khi rất đông người hâm mộ đã xếp hàng chờ đợi trong ngày đầu tiên phát hành vé trận ra quân gặp Yokohama F. Marinos.

HAGL làm 'lễ cầu may' trước trận ra quân AFC Champions League

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Yokohama F. Marinos AFC Champions League Việt Nam Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT